Lee Jung Jae là cái tên gây chú ý với vai diễn Seong Gi Hun (Lee Jung Jae đóng) - một người đàn ông trung niên nghiện cờ bạc, ngập đầu trong nợ nần trong bộ phim đang "làm mưa làm gió" của Hàn Quốc - Squid Game (Trò chơi con mực). Nhờ bộ phim, tên tuổi của anh không chỉ giới hạn ở Hàn Quốc mà tại Mỹ, Lee Jung Jae cũng bắt đầu được nhắc đến và mời tham dự các sự kiện.

Ngày 8/11 vừa rồi, Lee Jung Jae là khách trong sự kiện LACMA Art + Film Gala, một sự kiện điện ảnh thu hút truyền thông với sự tham gia của các ngôi sao thế giới ở in Los Angeles, Mỹ.

Lee Jung Jae của Trò chơi con mực đẹp đôi bên bạn gái tài phiệt tại Mỹ - 1

Lee Jung Jae đẹp đôi bên bạn gái giàu có Lim Se Ryung tại Mỹ, ngày 8/11. 

Các đại diện đến từ Hàn Quốc cùng Lee Jung Jae còn có Lee Byung Hun, Lee Min Ho, Kang Dong Won, đạo diễn Hwang Dong Hyuk của Trò chơi con mực, nam diễn viên Jung Woo Sung…. cùng nhiều gương mặt đình đám của Hollywood như đạo diễn Steven Spielberg, nghệ sĩ Amy Sherald, tài tử Leonardo DiCaprio.

Trong đó, nam chính của Trò chơi con mực thu hút khi xuất hiện đẹp đôi bên bạn gái giàu có Lim Se Ryung. Cặp đôi công khai tình cảm vào năm 2015. Lim Se Ryung xuất thân từ một gia đình giàu có tại Hàn Quốc và là vợ cũ của "Thái tử Samsung" Lee Jae Yong.

Lim Se Ryung kết hôn với Lee Jae Yong, Phó chủ tịch của tập đoàn Samsung vào năm 1998. Cặp đôi có hai con chung nhưng ly hôn vào năm 2009. Nguyên nhân ly dị của họ là do bất đồng về quan điểm sống.

Lee Jung Jae của Trò chơi con mực đẹp đôi bên bạn gái tài phiệt tại Mỹ - 2

Tài tử Hàn Quốc - Lee Jung Jae thu hút sự quan tâm của truyền thông khi xuất hiện sự kiện điện ảnh ở Mỹ, ngày 8/11. 

Lee Jung Jae của Trò chơi con mực đẹp đôi bên bạn gái tài phiệt tại Mỹ - 3

Các đồng nghiệp đến từ Hàn Quốc của Lee Jung Jae như đạo diễn Hwang Dong Hyuk, diễn viên Lee Byung Hun, Lee Min Ho, Kang Dong Won cũng góp mặt tại sự kiện này. 

Sau khi ly hôn, Lim Se Ryung bắt đầu với công việc giám đốc điều hành và gây dựng sự nghiệp riêng. Cô trở thành CEO của tập đoàn Daesang HS, một tập đoàn danh tiếng trong lĩnh vực kinh doanh chuỗi nhà hàng có liên kết với tập đoàn Daesang của Hàn Quốc. 

Theo truyền thông Hàn Quốc, nữ doanh nhân Lim Se Ryung có tới 20% cổ phần tại tập đoàn Daesang và sở hữu khối bất động gồm những tòa nhà và villa cao cấp trị giá lên tới 30 tỷ won tại khu Samseong-dong và Cheongdam-dong tại Hàn Quốc.

Lim Se Ryung không chỉ là bạn gái mà còn là đối tác làm ăn của Lee Jung Jae, giúp anh thành lập một công ty đầu tư bất động sản. Lee Jung Jae chia sẻ, trước khi Lim Se Ryung xuất hiện trong cuộc đời, anh chỉ coi trọng sự nghiệp và không nghĩ tới chuyện lập gia đình. 

Lee Jung Jae của Trò chơi con mực đẹp đôi bên bạn gái tài phiệt tại Mỹ - 4

Lee Jung Jae và bạn gái Lim Se Ryung đã ở bên nhau 7 năm. 

Lee Jung Jae của Trò chơi con mực đẹp đôi bên bạn gái tài phiệt tại Mỹ - 5

Chuyện tình của hai người luôn thu hút sự tò mò của giới truyền thông châu Á vì cả hai đều nổi tiếng và giàu có. 

Lựa chọn một người phụ nữ từng đổ vỡ hôn nhân và có con riêng nhưng Lee Jung Jae vẫn rất trân trọng cô và cố gắng bảo vệ đời tư của bạn gái. "Cô ấy còn là mẹ của các con cô ấy, chính vì điều ấy tôi không mong muốn cuộc sống riêng tư của cô ấy bị đào sâu và phơi bày ra bởi vì tôi", anh nói. 

Chuyện tình của Lee Jung Jae và Lim Se Ryung thu hút sự quan tâm của truyền thông Hàn Quốc nhiều năm qua. Hiếm khi hai người lộ ảnh hò hẹn nhưng nữ doanh nhân Lim Se Ryung luôn xuất hiện bên bạn trai trong những sự kiện quan trọng. Dù gắn bó bên nhau gần 7 năm nhưng cặp đôi chưa tính tới chuyện làm đám cưới.

Lee Jung Jae của Trò chơi con mực đẹp đôi bên bạn gái tài phiệt tại Mỹ - 6

Trên trang cá nhân, Lee Jung Jae chia sẻ hình ảnh anh chụp chung với Leonardo DiCaprio tại sự kiện. Cả hai nghệ sĩ đều ở độ tuổi U50 nhưng vẫn cuốn hút và phong độ. Bức ảnh này thu hút gần 700 nghìn lượt "thả tim".

Lee Jung Jae của Trò chơi con mực đẹp đôi bên bạn gái tài phiệt tại Mỹ - 7

Tài tử Lee Byung Heon cũng tham dự sự kiện nghệ thuật và điện ảnh tại Mỹ, ngày 8/11. 

Lee Jung Jae của Trò chơi con mực đẹp đôi bên bạn gái tài phiệt tại Mỹ - 8

Lee Min Ho (trái) và Kang Dong Wook cũng có mặt tại sự kiện này. 

Lee Jung Jae và dàn sao "Trò chơi con mực" dự sự kiện tại Mỹ

Theo  Dân trí

'Trò chơi con mực' phá kỷ lục người xem bất chấp cảnh báo bạo lực

'Trò chơi con mực' phá kỷ lục người xem bất chấp cảnh báo bạo lực

Số người xem loạt phim đình đám này của Hàn Quốc trên nền tảng trực tuyến lớn nhất thế giới đạt con số không tưởng tượng được.