Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Linh Rin chia sẻ khoảnh khắc cô gặp gỡ bố mẹ của bạn trai Phillip Nguyễn, cả 2 rất tình cảm ôm eo nhau chụp ảnh. 

"Một buổi tối, sự kiện diễn ra tràn ngập niềm vui trong không khí trời thu Hà Nội, cả nhà hãy tìm nội dung được tả thực trong từng bức hình ạ. Thật sự là một buổi tối ý nghĩa và vô cùng ấm cúng đối với Linh. Đặc biệt là có một người “đồng hành” điển trai đúng nghĩa và phải cảm ơn bạn yêu vì đã ưu ái mình, để mình có được tấm hình đẹp chụp kỷ niệm cùng hai Sếp lớn ạ", Linh Rin viết trên trang cá nhân kèm các bức ảnh. 

{keywords}
Đây là một buổi tối ý nghĩa đối với Linh Rin. 

Chuyện tình cảm của Linh Rin và Phillip Nguyễn trong tình trạng 'nghi vấn' khi cả 2 liên tục check in ở những địa điểm giống nhau cho tới ngày 27/8, cặp đôi đồng loạt chia sẻ video ghi lại khoảnh khắc thân mật bên nhau. Đây được coi như động thái chính thức thừa nhận hẹn hò.

Chưa dừng lại ở đó, trên Instagram, Linh Rin cũng đăng tải một status khá dài nói về "Sự nghiệp và tình yêu", nhận được sự đồng cảm của nhiều người. 

 

{keywords}
Linh Rin bên bạn trai. 


Kể từ lúc ngầm công khai hẹn hò, hiện tại, dường như Phillip Nguyễn và Linh Rin đã không còn ngại ngùng che giấu mối quan hệ của cả hai. 

"Hiện tại, hai người chúng tôi cùng chia sẻ với nhau nhiều điều. Và sẽ hoàn toàn đúng khi nói rằng không có từ ngữ nào phù hợp nhất khi nói về mối quan hệ hiện tại. Riêng về phía tôi, anh ấy là người đàn ông tôi ngưỡng mộ, trước đây và bây giờ vẫn thế", Linh Rin chia sẻ.

{keywords}
Cả 2 vô cùng tình cảm trong sự kiện.

Đối với cộng đồng mạng, Linh Rin không phải là cái tên quá xa lạ. Cô nàng từng gây tiếng vang khi tham gia chương trình The Look, thuộc team của Phạm Hương. Không quá nổi tiếng như những bạn gái tin đồn trước đây của Phillip Nguyễn nhưng xét về độ gợi cảm, xinh đẹp cô nàng không hề thua kém. 

Trước khi tham gia The Look, Link Rin đã là một người mẫu ảnh "hot" nhất nhì Hà Nội. Sở hữu gương mặt sắc nét, hiện đại, thần thái tự tin, cuốn hút và sang chảnh, Linh Rin nhận được khá nhiều thiện cảm từ công chúng. Với chiều cao 1,67m cùng thân hình mảnh mai, gương mặt thanh thoát, Linh Rin dễ dàng chinh phục nhiều phong cách, từ gợi cảm, thanh lịch đến sắc sảo.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Ngân An

 

Vừa công khai yêu em chồng Hà Tăng, Linh Rin bất ngờ chụp ảnh áo cưới

Vừa công khai yêu em chồng Hà Tăng, Linh Rin bất ngờ chụp ảnh áo cưới

 - Ngay sau khi công khai chuyện tình cảm với thiếu gia Phillip Nguyễn, Linh Rin bất ngờ xuất hiện với hình ảnh áo dài cưới màu trắng duyên dáng làm dấy lên nghi ngờ hai người sắp kết hôn.