Sau nhiều lần dính tin đồn tình ái với Son Ye Jin sau bộ phim Hạ cánh nơi anh, mới đây Hyun Bin lại tiếp tục gây xôn xao khi có nhiều thông tin cho rằng anh đã 'nối lại tình xưa' với Kang Sora sau hơn 2 năm chia tay. Cụ thể, nhiều khán giả đã tìm được bằng chứng cặp đôi hẹn hò tại Thụy Sĩ thông qua những bức ảnh trên Instagram của Kang Sora.

Trên Instagram, Kang Sora chia sẻ loạt ảnh dạo chơi ven bờ hồ Brienz ở Thụy Sĩ. Đây là nơi quay cảnh Hyun Bin chơi đàn trong Hạ cánh nơi anh. Hay khi nữ diễn viên còn xuất hiện ở cầu Panorama Sigriswil - nơi có cảnh quay của cả Đại úy Ri, Yoon Se Ri và Seo Dan. Rất nhiều địa điểm xuất hiện trong bộ phim cũng đều được Kang Sora check in trên trang cá nhân của mình.

{keywords}

Thêm nữa, đoàn làm phim 'Hạ cánh nơi anh' đến Thụy Sĩ vào ngày 22/8/2019, đó cũng là thời điểm Kang Sora du lịch tại đây. Cô quay trở về Hàn Quốc vào 23/8/2019. 

Những chi tiết trùng hợp trên khiến người hâm mộ cho rằng Hyun Bin và Kang Sora đã tái hợp sau hơn 2 năm chia tay. Trước tin đồn này, phía 2 nghệ sĩ vẫn giữ im lặng.

{keywords}
Khán giả nghi ngờ Hyun Bin và Kang Sora tái hợp sau 2 năm chia tay.

Năm 2016, Hyun Bin công bố tin hẹn hò cùng đàn em kém 8 tuổi Kang So Ra. Chuyện tình của cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ vì Hyun Bin cũng đã đến tuổi lập gia đình. Kang So Ra nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp, thân hình nóng bỏng và khả năng diễn xuất. Cặp đôi khá kín tiếng về chuyện yêu đương và ít khi đề cập đến đối phương. Cuối năm 2017, họ tuyên bố chia tay khiến nhiều fan tiếc nuối. Sau mối tình này, nam diễn viên dường như kín tiếng chuyện tình cảm và không hề công khai. 

Thời gian gần đây, Hyun Bin liên tục bị tung tin có mối quan hệ vượt lên trên tình bạn với nữ diễn viên xinh đẹp Son Ye Jin sau bộ phim Hạ cánh nơi anh. Cả hai bị bắt gặp đang cùng nhau đi siêu thị tại Los Angeles. Thêm vào đó, hai nghệ sĩ còn có tin đồn nắm tay nhau đi dạo trên đường phố hay trong lúc đóng chung bộ phim 'Hạ cánh nơi anh'. Mặc dù vậy phía đại diện của bộ đôi vẫn liên tiếp phủ nhận tin đồn.

Xem thêm: Hậu trường 'Hạ cánh nơi anh' quay tại Thuỵ Sĩ 

T.K

Hậu trường chưa kể về Hyun Bin, Son Ye Jin ở 'Hạ cánh nơi anh'

Hậu trường chưa kể về Hyun Bin, Son Ye Jin ở 'Hạ cánh nơi anh'

"Khi bắt đầu quay, Hyun Bin nhìn Son Ye Jin say đắm và tôi đã rất ngạc nhiên về điều đó" - lời tâm sự mới nhất của diễn viên Kim Jung Hyun về hậu trường "Hạ cánh nơi anh".