Tài khoản Instagram của anh Nodey đăng ảnh hôn Suboi ở bể bơi cùng lời nhắn ngọt ngào, hóm hỉnh đến bạn gái: "Chức mừng sinh nhật vợ yêu, gửi em thật nhiều tình yêu "kỹ thuật số" nhé".

{keywords}
Bạn trai chúc mừng sinh nhật Suboi, gọi cô là "vợ yêu".

Thật ra, Suboi không giấu danh tính của bạn trai nhưng cô hiếm khi khoe hay kể về anh. Trên các tài khoản mạng xã hội, Suboi vẫn thường đăng những khoảnh khắc vui vẻ, đời thường như đi xem phim, đi bơi... cùng nhau. Tuy nhiên, vì không tiết lộ danh tính nên không nhiều người biết Nodey là bạn trai Suboi. 

Trên trang cá nhân, Suboi chia sẻ đặc biệt về bạn trai: “Anh giúp tôi sống cởi mở, biết chấp nhận hơn. Cách anh nhìn đời rộng lớn cũng tự nhiên làm tôi muốn sống nhẹ nhàng, tích cực hơn. Chúng tôi chỉ quan tâm làm sao để có hạnh phúc, để hiểu nhau thực sự chứ không phải chỉ trưng bày cho ai coi”.

{keywords}
Khoảnh khắc bên nhau của Suboi và Nodey.

Nodey (tên thật Dôn Nguyễn) là nhà sản xuất âm nhạc người Pháp gốc Việt. Bố mẹ Nodey là người Việt nhưng anh sinh ra và lớn lên ở Paris. Ngoài sản xuất nhạc, Nodey cũng từng làm DJ, sáng tác nhạc - chủ yếu là thể loại hip-hop. Anh có tác phẩm đầu tiên mang tên Atrahasis EP vào năm 2015, kế đến là tổ hợp các bản nhạc sàn thuần Việt Vinasounds Vol.1, album Ishvara (sản xuất cho ca sĩ Trung Quốc Tianzhuo Chen), MV Krishna,... 

{keywords}
Tấm ảnh Nodey chụp bên Suboi và con gái.

Suboi nói, cô và Nodey là những người bạn trong âm nhạc, hợp nhau về tư tưởng và lối sống. Cả hai thường cùng nhau đi chơi, chăm sóc em bé và tận hưởng cuộc sống.

Trước đây, Nodey thường thích bay nhảy, mỗi nơi chỉ ở vài tháng rồi đi, hay sống "du mục" theo lời Suboi. 

{keywords}
Suboi khoe ảnh mang bầu mặc bikini.

"Khi anh đi, đúng thời gian đó tôi bối rối nhiều thứ, có chuyện buồn nên cũng không mong tưởng gì, chỉ lo chuyện mình cần làm, tưởng đâu không còn gặp lại, không liên can gì.

Tôi nghe nhạc anh hàng ngày cho thấy mình gần. Tôi viết Bet On Me. Rồi không ngờ đủ thứ thay đổi, những quyết định lớn, để hôm nay chúng tôi ở đây, vui như chiêm bao", Suboi kể về việc gặp gỡ đến gắn bó với Nodey. Hiện tại, Nodey chuyển về sống hoàn toàn ở TP. HCM.

Tháng 10/2019 vừa qua, Suboi khoe bụng bầu tháng thứ 6, con đầu lòng của cô là một bé gái.

Cẩm Lan

Suboi khoe đang mang bầu con gái ở tháng thứ 6

Suboi khoe đang mang bầu con gái ở tháng thứ 6

 - Mới đây, trên trang cá nhân, nữ rapper đình đám Suboi bất ngờ cho biết cô đang mang thai ở tháng thứ 6 và chia sẻ con đầu lòng là một bé gái.