Mới đây, khán giả xôn xao nghi vấn Lương Bằng Quang và Ngân 98 tái hợp. Nguồn cơn từ việc cả hai cùng xuất hiện tại một địa điểm ở TP. Đà Lạt. Hai tấm ảnh đăng ở thời điểm khác nhau nhưng cùng một view nhìn, tạo dáng giống nhau cùng chú mèo 2 màu mắt.

Tuy nhiên, sự thật là Lương Bằng Quang và Ngân 98 đều được một người bạn mời đến dự tiệc ở Đà Lạt. Vì vậy, việc cả hai cùng xuất hiện ở đây hoàn toàn không phải tái hợp hay đi du lịch cùng nhau như đồn đoán.

Liên hệ Lương Bằng Quang, nam nhạc sĩ chỉ phản hồi ngắn gọn: "Chỉ là sự trùng hợp đến lạ thường" và từ chối bình luận thêm chuyện của Ngân 98. Đây là lần đầu tiên Lương Bằng Quang né tránh khi nói về người cũ.

{keywords}
Lương Bằng Quang xuất hiện cùng Ngân 98 ở Đà Lạt khiến mọi người tưởng cả hai tái hợp.

Về phía Ngân 98, cô nói với báo chí rằng đã không còn liên lạc gì với Lương Bằng Quang trong 4 tháng kể từ lúc chia tay, thậm chí còn chặn số nhau. Hot girl nói thêm, cả hai bây giờ cũng không phải bạn bè, chỉ là người quen cũ. 

Lương Bằng Quang và Ngân 98 chia tay đã nhiều tháng nhưng ồn ào không dứt. Thời gian đầu khi công bố chia tay, Lương Bằng Quang vẫn thoải mái khi nhắc về bạn gái cũ.

Trước câu hỏi vì sao chia tay nhưng Ngân 98 vẫn sống chung nhà, Lương Bằng Quang trả lời rằng chia tay không có nghĩa là phải oán ghét, cạch mặt nhau hay dọn đồ ra khỏi nhà. "Chia tay rồi, đừng nói ở chung nhà mà ngủ chung giường hay hơn thế nữa cũng được", anh nói vui. 

Sau đó không lâu, Ngân 98 đăng đàn tố Lương Bằng Quang ngoại tình tại nhà, bòn tiền và đối xử với cô "tệ bạc như osin". Động thái này của hot girl khiến quan hệ đôi bên căng thẳng. Lương Bằng Quang từ chối trả lời bất cứ điều gì liên quan đến phát ngôn của Ngân 98.

Cẩm Lan

Lương Bằng Quang giữ chừng mực nhưng lòng loạn xạ vì Yaya Trương Nhi

Lương Bằng Quang giữ chừng mực nhưng lòng loạn xạ vì Yaya Trương Nhi

Trước nghi vấn tái hợp Yaya Trương Nhi, Lương Bằng Quang nói úp mở rằng chỉ vô tình gặp lại người cũ chứ không có hẹn trước.