{keywords}
Sao Việt 8/11: Hoa hậu Lương Thùy Linh bày tỏ sự bức xúc khi bị “fake” tài khoản mạng xã hội một cách trắng trợn. Thậm chí, tài khoản này có rất đông người hâm mộ theo dõi và thường xuyên chia sẻ những tấm hình bán nude hở hang được che mặt khéo léo khiến nhiều người lầm tưởng là nàng Hậu. Lương Thùy Linh chia sẻ: “Mình không tính đăng lên nhưng quá nhiều người nhầm và nghĩ đó là Linh, kể cả tài khoản Miss World cũng tag nhầm. Tưởng tượng xem nếu họ thấy những hình ảnh phản cảm như thế thì đại diện Việt Nam không chỉ năm nay mà còn những năm tiếp theo sẽ bị ảnh hưởng như thế nào”.
{keywords}
Minh Tú bất ngờ chia sẻ một dòng trạng thái dài bằng tiếng Anh lên trang cá nhân thông báo về việc sẽ tạm ngừng hoạt động trong thời gian tới. Theo chia sẻ của Minh Tú, khoảng thời gian 2 tháng vừa qua là lúc cô gặp rất nhiều khó khăn, bị căng thẳng. Lý do không phải vì gặp vấn đề gì quá to tát mà do cảm xúc của cô thấy chán nản như vậy. Hiện tại Minh Tú đang tham gia vào một lớp học tiếng Anh cùng với đó cô cũng sẽ dành nhiều thời gian hơn cho cuộc sống riêng, gia đình và người thương.

 

{keywords}
Khoe hình thưởng thức món ăn đường phố, H’Hen Niê viết: “Hello... When you visit my country, don't forget to enjoy street foods, all moments when sitting beside the street and try lots of delicious foods, You will have the unforgettable experiences. For sure!” (tạm dịch: Xin chào... Khi bạn du lịch đến đất nước tôi, đừng quên thưởng thức món ăn đường phố. Khoảnh khắc bạn ngồi bên đường và nhâm nhi đồ ăn ngon, bạn sẽ có những trải nghiệm không thể nào quên. Thề đấy!).

 

{keywords}
Huỳnh Phương xứng đáng là “bạn trai quốc dân” khi theo sát bạn gái Sĩ Thanh quay MV hơn 2 ngày 2 đêm. Anh chàng cũng nhận được vô số lời khen của công chúng khi tận tình đút bánh cho người yêu ăn hay bóp chân cho cô khi mệt.
{keywords}
Trở về sau chuyến du lịch Hàn Quốc cùng con trai, Ngọc Lan bất ngờ chia sẻ: “Thôi thì vậy là vui, sóng biển đã đem đi hết những lo âu, những căng thẳng. Giờ thì khăn gói về Sài Gòn làm việc. Đời không mong gì nhiều, chỉ mong đủ khoẻ mạnh và đủ kiêng nhẫn để vượt qua những cơn sóng dữ”.

 

{keywords}
Khoe hình giản dị đi xe ôm công nghệ, Mai Phương Thúy nhận được rất đông sự chú ý từ bạn bè cũng như cư dân mạng. Rất nhiều người khen nàng Hậu dễ thương và cá tính. Đặc biệt, một người bạn trêu đùa rằng Mai Phương Thúy sở hữu đôi chân quá dài, khó có thể lên ngồi chiếc xe máy đời cũ thấp như trong ảnh: “Coi chừng đè chết xe ôm nha em”, “Chân dài quá, sao ngồi?”. Đáp lại, mỹ nhân sinh năm 1988 cũng tuyên bố: “Đè bẹp lốp ạ”. Quả thật, nhìn chiều cao gần 1m80 của nàng hoa hậu, có vẻ như vóc dáng “khủng” của cô chuẩn bị “đè bẹp” cả người tài xế lẫn chiếc xe.
{keywords}
Thanh Tú khoe hình đầu bù tóc rối của bà mẹ bỉm sữa sau khi sinh con cho ông xã đại gia và tháng 6 vừa rồi.

 

{keywords}
Hoàng Mập bày tỏ sự khó chịu trên trang cá nhân khi bị nhiều người vào nhắn tin đòi nợ giùm nghệ sĩ Việt Hương. Những người này một mực khẳng định Việt Hương đã livestream đòi tiền Hoàng Mập, nên đăng bài lên Facebook và Zalo để nhắc chàng nghệ sĩ nhanh chóng trả nợ. Khẳng định mình không mượn tiền và cũng không có chuyện bị Việt Hương đòi Tiền, Hoàng Mập hy vọng nhiều người nên sống thiện lành, bớt khẩu nghiệp đồn đoán bậy bạ. Hoàng Mập cho biết nàng danh hài và anh có mối quan hệ tốt, Việt Hương muốn gì cũng sẽ tự nhắn riêng với anh.
{keywords}
Khi hình ảnh con gái bị đưa ra “câu like”, bà xã Hoài Lâm đã có những chia sẻ thẳng thắn trên mạng xã hội: “Đừng dạy người khác cách làm cha mẹ khi bản thân mình chưa có con, và cái kiểu càng vô nói không được không tốt thì mình càng muốn up nhiều hơn luôn á. Và hình con của người ta nên người ta được toàn quyền sử dụng và quyết định nha ạ, nếu không tốt hay không nên up thì mời chị lấy chồng sinh con rồi tự tính đi ạ. Đừng đụng chạm tới tụi nhỏ nếu cứ ngày đêm cầu cha mẹ nó chia tay, và không thật sự yêu thương tụi nó, và khi phần con trong mình nhiều hơn phần người. Cám ơn!”.

Linh Thùy

Quy định đặc biệt trong cưới Giang Hồng Ngọc và chồng doanh nhân

Quy định đặc biệt trong cưới Giang Hồng Ngọc và chồng doanh nhân

 - Thiệp cưới của Giang Hồng Ngọc và ông xã – doanh nhân Xuân Văn đã được hé lộ với nhiều quy tắc đặc biệt.