- Mới đây, công ty quản lý của Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã ra thông báo xác nhận cả 2 đã ly hôn.

Tin mới nhất về nghi án ngoại tình của Lưu Khải Uy - Dương Mịch

Diễn biến mới vụ Lưu Khải Uy lừa dối Dương Mịch

Cách đây 2 ngày, Studio của Dương Mịch còn phủ nhận thông tin ly hôn với truyền thông. Thế nhưng, chiều 22/12, công ty quản lý của Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã bất ngờ ra thông báo xác nhận cặp vợ chồng nổi tiếng của showbiz Trung đã hoàn tất thủ tục ly hôn.

"Cảm ơn các bạn đã luôn yêu mến và ủng hộ tới Dương Mịch và Lưu Khải Uy - những nghệ sĩ trực thuộc công ty truyền thông Gia Hành. Sau quá trình hai bên cùng nhau xem xét bàn bạc kỹ lưỡng đã quyết định thông qua công ty để thông báo với tất cả bạn bè rằng: Trong năm nay, cả hai đã hoàn thành xong thủ tục, chia tay trong hoà bình, kết thúc mối quan hệ hôn nhân", công ty cho biết.

{keywords}
Lưu Khải Uy và Dương Mịch xác nhận ly hôn sau 5 năm kết hôn.

Phía công ty quản lý cho biết, mặc dù, cả hai không còn là vợ chồng nhưng Lưu Khải Uy và Dương Mịch vẫn là những người thân cùng nhau chăm sóc và nuôi dưỡng con cái. Bên cạnh đó, hai diễn viên cũng chân thành chúc phúc cho tương lai của đối phương.

Đại diện hai nghệ sĩ mong truyền thông và khán giả tôn trọng quyết định của hai người, để cho họ có không gian riêng và không làm phiền tới con gái Tiểu Gạo Nếp và người thân 2 nhà.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch bén duyên khi cùng quay phim "Như ý" năm 2012. Cặp đôi tổ chức đám cưới lãng mạn ở đảo Bali, Indonesia vào tháng 1/2014 và sinh con gái đầu lòng vào tháng 6 cùng năm.

{keywords}
Dương Mịch sinh con gái cho Lưu Khải Uy vào tháng 6/2014.

Trước khi xác nhận ly hôn, Lưu Khải Uy và Dương Mịch nhiều lần vướng phải tin đồn rạn nứt tình cảm kể từ năm 2015. Tuy nhiên, hai diễn viên đều phủ nhận thông tin này. Đến năm 2017, Lưu Khải Uy bị cho là hẹn hò cùng Vương Âu, khi hình ảnh của anh và nữ diễn viên “đọc kịch bản đêm khuya” được lan truyền trên mạng xã hội. Trong hai năm qua, Lưu Khải Uy và Dương Mịch đều không còn xuất hiện bên nhau.

Lưu Hằng

Lưu Khải Uy lên tiếng về thông tin đã ly hôn với Dương Mịch 2 năm trước

Lưu Khải Uy lên tiếng về thông tin đã ly hôn với Dương Mịch 2 năm trước

Đại diện nam diễn viên phủ nhận việc Lưu Khải Uy có quan hệ thân thiết với người phụ nữ đã tung tin đồn nói trên.

Dương Mịch bị hạ độc, cưỡng bức trong "Phù Dao Hoàng hậu'

Dương Mịch bị hạ độc, cưỡng bức trong "Phù Dao Hoàng hậu'

Nữ diễn viên làm fan xót xa với hình ảnh xiêm y rách rưới, miệng trào máu tươi và cơ thể nhiều vết thương trong 'Phù Dao Hoàng hậu'. 

Dương Mịch đẹp hút hồn, Quan Hiểu Đồng hóa 'thảm họa'

Dương Mịch đẹp hút hồn, Quan Hiểu Đồng hóa 'thảm họa'

Dương Mịch trở thành tâm điểm trên thảm đỏ Lễ trao giải phim truyền hình chất lượng, trong khi đó Quan Hiểu Đồng bị chê là 'thảm họa thời trang'.