{keywords}
Ngày 27/2, công ty quản lý của Lý Băng Băng cho đăng tải bộ ảnh nữ diễn viên diện trang phục bikini gợi cảm dạo bãi biển. “Cảm ơn vì mọi người đã ở đây những năm tháng qua. Hy vọng chúng ta sẽ tiếp tục đi cùng nhau trong tương lai”, cô viết.

 

{keywords}
Trong ảnh, Lý Băng Băng mặc một bộ bikini màu đen cùng chiếc áo sơ mi trắng được cô khoác hờ hững bên ngoài. Bộ ảnh được chia sẻ nhân kỷ niệm ngày sinh nhật tròn 46 tuổi của nữ diễn viên.

 

{keywords}
Nhiều cư dân mạng dành nhiều lời khen cho vóc dáng thon thả, săn chắc của Lý Băng Băng dù đã bước sang tuổi 46. “Trông cô ấy không khác gì những cô thiếu nữ. So với 20 năm trước chẳng khác biệt là mấy”, Trang Sina bình luận.

 

{keywords}
Đại diện của Lý Băng Băng cho biết diễn viên áp dụng chế độ ăn uống, tập luyện nghiêm ngặt để giữ sức khỏe, duy trì nhan sắc. Lối sống lành mạnh của nữ diễn viên đã tác động đến nhiều người xung quanh cô.

 

{keywords}
Đôi chân dài thon dài của Lý Băng Băng từng được cô chia sẻ là nơi yêu thích nhất trên cơ thể mình.

 

{keywords}
Góp mặt trong các sự kiện, nữ diễn viên thường chọn những bộ váy dạ hội dáng ôm, chân váy kiểu đuôi cá để phô diễn nét đẹp cơ thể.

 

{keywords}
Phong cách thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ trở thành điểm nhấn về thời trang của Lý Băng Băng trong nhiều năm qua.

 

{keywords}
Lý Băng Băng đã có hơn 20 năm hoạt động trong làng giải trí Hoa ngữ. Cô luôn được đánh giá là một trong những đại hoa đán của Trung Quốc nổi danh trên cả hai lĩnh vực điện ảnh lẫn truyền hình. Từ năm 2005 đến nay, cô tập trung vào mảng điện ảnh và tham vọng phát triển sự nghiệp tại kinh đô Hollywood.

 

{keywords}
Tháng 1/2017, Lý Băng Băng bất ngờ tiết lộ đang yêu doanh nhân trẻ kém 16 tuổi tên Hứa Văn Nam. Thay vì công khai xuất hiện như nhiều cặp đôi khác, nữ viễn viên và bạn trai hạn chế tối đa trước truyền thông. "Tôi không thích nói trước cũng không muốn suy đoán chuyện tình cảm. Đôi khi trong tình yêu, không phải cứ suốt ngày bên nhau mới là hạnh phúc", cô tâm sự.

Tuấn Chiêu

U50 Lý Băng Băng vẫn gợi cảm từng khoảnh khắc

U50 Lý Băng Băng vẫn gợi cảm từng khoảnh khắc

Lý Băng Băng gò bó bản thân vào một chế độ dinh dưỡng và luyện tập khắc nghiệt, duy trì vóc dáng chuẩn mực cùng làn da khỏe đẹp dù ở tuổi 45.