- Dù có phần tươi tắn hơn trước, tuy nhiên nam diễn viên vẫn khiến người hâm mộ xót xa khi ở tuổi 55 nhưng không quá khác biệt mấy khi đứng cạnh bố vợ đã 83 tuổi.

{keywords}

Theo Sina, ngày 16/8 Lý Liên Kiệt xuất hiện đi xem vở kịch "Đoạt mệnh chứng nhân" tại Hong Kong. Đây là sự kiện giải trí hiếm hoi mà nam tài tử tham gia trong khoảng thời gian gần đây. Lý Liên Kiệt đi cùng vợ chồng nhà sản xuất Hướng Hoa Cường - Trần Lam.

{keywords}
Trong lần xuất hiện này, nam diễn viên 55 tuổi đã có phần tươi tắn hơn trước. Anh cũng từ chối tất cả những câu hỏi về tình trạng sức khoẻ.
{keywords}
Theo các nguồn tin, Lý Liên Kiệt có mặt trong sự kiện lần này để cổ vũ cho bố vợ - nghệ sĩ Lợi Vĩnh Tích. Năm nay ông đã 83 tuổi, "Đoạt mệnh chứng nhân" là tác phẩm cuối của ông trước khi quyết định giải nghệ. Ông Lợi Vĩnh Tích vô cùng hạnh phúc viết trên trang cá nhân: "Cậu ấy giống như con trai tôi vậy. Con trai tôi đã bí mật đến xem chương trình này khiến tôi cùng bất ngờ".
{keywords}
Lý Liên Kiệt vui vẻ chụp ảnh cùng bố vợ ở tuổi 83. Tuy nhiên trên mạng xã hội, nhiều khán giả xôn xao khi cho rằng dù khoảng cách gần 30 tuổi nhưng nam diẽn viên không biệt mấy khi đứng cạnh bố vợ. Nhiều người tỏ ra lo lắng cho sức khoẻ của anh.
{keywords}
"Trông họ như anh em vậy", "Anh ấy trông già quá, bố tôi đã hơn 60 nhưng thực sự trông còn trẻ hơn", "Thật sự lo lắng cho sức khoẻ của Lý Liên Kiệt"...- một vài bình luận của cư dân mạng trên Sina.
{keywords}
Lý Liên Kiệt chụp ảnh cùng bố vợ và các bạn bè ở Hong Kong. 
{keywords}
Nam diễn viên bên Tần Bái - diễn viên chính của vở kịch. Tần Bái sinh năm 1945 và là nghệ sĩ một gạo cội Hong Kong.
{keywords}
Hồi tháng 5/2018, Lý Liên Kiệt khiến người hâm mộ bất ngờ trước hình ảnh tiều tuỵ như ông lão 80. Giải thích về điều này, nam diễn viên cho biết anh đã phải chống chọi bệnh cường giáp khoảng 10 năm qua, từng phải ngừng đóng phim vì sức khỏe không cho phép. Nhiều khán giả cũng lo lắng vì tin đồn tài tử "Hoàng Phi Hồng" tiều tụy vì bệnh nặng, tuy nhiên anh chia sẻ vẫn cảm thấy ổn và đang làm việc rất tốt.


T.K

Hình ảnh Lý Liên Kiệt già yếu như ông lão 70 tuổi gây xôn xao

Hình ảnh Lý Liên Kiệt già yếu như ông lão 70 tuổi gây xôn xao

Chứng bệnh về tuyến giáp khiến siêu sao võ thuật Lý Liên Kiệt ngày một suy nhược sức khỏe, tóc bạc và rụng, mắt kém, gương mặt phù thũng. Ở tuổi 55, ông lộ vẻ già yếu như người 70 tuổi. 

Khám phá khối tài sản 7000 tỷ của sao võ thuật Lý Liên Kiệt

Khám phá khối tài sản 7000 tỷ của sao võ thuật Lý Liên Kiệt

Xét về độ giàu có, Lý Liên Kiệt gần như không có đối thủ trong làng giải trí Hoa ngữ.