Tập 11 Trà chiều cùng “mợ chảnhh" của Lý Nhã Kỳ với hai khách mời - diễn viên Puka và Gin Tuấn Kiệt. Cả ba nhân vật có dịp cùng trải lòng về chuyện tình trường của bản thân với không ít thăng trầm. 

Hai diễn viên cho hay đều là fan của Lý Nhã Kỳ khi xem đàn chị đóng trong Kiều nữ và đại gia. Khi hoạt động showbiz, họ thấy may mắn vì có cơ duyên làm việc cùng chị qua một số dự án show truyền hình. 

Lý Nhã Kỳ cùng Puka, Gin Tuấn Kiệt có mối quan hệ thân thiết. 

Trong chương trình, Lý Nhã Kỳ khai thác chuyện tình trường của đàn em. Gin Tuấn Kiệt cho biết mẫu bạn gái của mình là người cá tính, chững chạc và nấu ăn ngon. Trong khi đó, Puka nói cô thích yêu người trong nghề vì dễ tìm sự đồng cảm và không sợ ghen tuông. Nữ diễn viên cũng mong mỏi tìm kiếm người trưởng thành, biết yêu thương và không quan trọng tuổi tác. 

{keywords}
Lý Nhã Kỳ chia sẻ kinh nghiệm yêu với 2 đàn em. 

Dù trải qua nhiều mối tình dang dở nhưng Puka và Gin Tuấn Kiệt đều cho biết họ luôn sống lạc quan và hướng về tương lai. Riêng diễn viên phim Gia đình là số 1, anh tâm sự là người “mau quên”, không hề vương vấn chuyện cũ dù đã có 4 mối tình. Về phía Puka, cô cho biết từng có suy nghĩ phải yêu người lớn tuổi hơn mới có hạnh phúc. Tuy nhiên, sau chuyện tình với chàng trai lớn hơn 5 tuổi, mọi thứ lại khác xa kỳ vọng. Cô rút ra bài học rằng tình yêu đừng đặt nặng tuổi tác, quan trọng là cả hai có tiếng nói chung và sự đồng điệu.

Nghe chia sẻ của hai đàn em, Lý Nhã Kỳ cũng cho biết: “Tôi từng yêu một người, vì cùng là doanh nhân nên quỹ thời gian của chúng tôi rất hạn chế. Một năm chỉ gặp nhau mấy lần, song hai người có sự đồng điệu về mặt tâm hồn. Nhưng sau này, tôi thấy yêu người trong nghề hợp hơn vì dễ có sự đồng cảm”.

Bên cạnh đó, Lãnh sự danh dự Rumani cũng cho hay cô từng vướng “lưới tình” sau khi đóng cặp cùng bạn diễn nam: “Vì tôi là diễn viên tay ngang, bất ngờ trở nên nổi tiếng nên khi đóng cảnh tình cảm là bị mắc kẹt trong đó. Có giai đoạn, tôi không thoát ra được, cứ muốn ở mãi bên người ấy như trong phim. Đến ngày phim đóng máy, tôi mới bừng tỉnh và quay về cuộc sống bình thường”.

Thúy Ngọc

Lý Nhã Kỳ: ‘Cuộc đời tôi chưa bao giờ có tình một đêm’

Lý Nhã Kỳ: ‘Cuộc đời tôi chưa bao giờ có tình một đêm’

Trong tập 10 Trà chiều cùng “mợ chảnh”, Lý Nhã Kỳ hé lộ mối thâm tình giữa Lý Nhã Kỳ và diễn viên Nam Thư. Cả hai hé lộ nhiều góc khuất trong chuyện tình cảm ít khi được giãi bày.