Chiều 9/2, lễ cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh diễn ra ở Hà Nội. Ngày trăm năm của tuyển thủ Việt Nam có sự tham gia của đông đảo đồng đội như Quang Hải, Đình Trọng, Đức Huy... Ngoài ra, một số sao Việt cũng có mặt như Đức Phúc, Mạc Văn Khoa, Đàm Vĩnh Hưng.

Chia sẻ với Zing.vn, Thảo Vy - bạn gái Mạc Văn Khoa cho biết cả hai tới Hà Nội vào sáng 9/2. "Để kịp dự đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh, anh Khoa đã hủy 2 show diễn. Chúng tôi sẽ làm phù dâu và phù rể trong đám cưới. Chúng tôi mong hai em trăm năm hạnh phúc", cô nói.


Thảo Vy chơi thân với Quỳnh Anh, nhờ đó, Mạc Văn Khoa cũng thân thiết với Duy Mạnh.
Vào cuối tháng 11/2019, Mạc Văn Khoa từng đưa người yêu ra Hà Nội cổ vũ đội tuyển Việt Nam khi đối đầu đội Thái Lan trong khuôn khổ bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á ở sân Mỹ Đình, Hà Nội. Cả hai ngồi cùng hàng ghế với Quỳnh Anh - người yêu của Duy Mạnh.

Mạc Văn Khoa và Thảo Vy đã có 5 năm gắn bó. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, buổi ghi hình. Nam diễn viên hài cho biết bạn gái đồng hành nhằm giúp anh lo trang phục, chuyện ăn uống. "Tôi đi quay mệt, thường sẽ bỏ ăn. Nhờ có cô ấy nhắc nhở, chăm lo, tôi mới ăn được và lấy lại sức", Mạc Văn Khoa nói.

Khi được hỏi về đám cưới, cây hài quê Hải Dương cho biết anh và bạn gái đã tính toán nhưng chưa xác định thời điểm. Tuy nhiên, mới đây, trong cuộc trò chuyện với Quỳnh Anh - bà xã cầu thủ Duy Mạnh, Thảo Vy tiết lộ về thời gian đám cưới của cả hai. "Em trước rồi chị theo sau em trong năm nhé", cô viết.

Kể về cơ duyên gặp gỡ Mạc Văn Khoa, Thảo Vy từng trải lòng với Zing.vn: "Tôi và anh ấy đúng là duyên số. Cách đây 5 năm, tôi theo bạn đến xem chương trình Cười xuyên Việt. Tôi không biết anh Khoa, cũng chưa có ấn tượng gì về anh. Cuối chương trình, tôi và bạn ở lại chụp ảnh cùng diễn viên. Và tôi là người duy nhất xin chụp ảnh cùng anh ấy".

Theo Zing.vn

Mạc Văn Khoa phủ nhận làm đám cưới với bạn gái vào cuối năm

Mạc Văn Khoa phủ nhận làm đám cưới với bạn gái vào cuối năm

Thảo Vy, bạn gái của Mạc Văn Khoa tiết lộ cả hai sẽ tổ chức hôn lễ vào cuối năm 2020. Tuy nhiên nam diễn viên lại cho biết cả hai vẫn chưa lên kế hoạch nào cho đám cưới.