- Đang trong quá trình điều trị bệnh ung thư phổi nhưng diễn viên Mai Phương vẫn nhận lời tham gia một chương trình về ca, nhạc, kịch... dẫn đến việc bị đau nhức toàn thân sau khi về nhà.

Á hậu Huyền My lên tiếng về chuyện tình cảm với B Trần

Trang cá nhân của Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' liên tục bị đánh sập

Ốc Thanh Vân mở sổ tiết kiệm 550 triệu cho con gái Mai Phương

Sáng 7/11, diễn viên Mai Phương đăng dòng trạng thái trên trang cá nhân chia sẻ tới mọi người về việc muốn được đi diễn, đi du lịch... sau gần 3 tháng điều trị bệnh ung thư phổi. Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ đến khán giả việc mình sẽ tham gia chương trình "Bước chân hai thế hệ" diễn ra vào tối cùng ngày, có sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ Việt.

"Sáng nay trời đổi gió hơi se lạnh, tự dưng lại thèm đủ thứ, thèm được đi du lịch, thèm được bay show, thèm ăn món này món kia, thèm ôm bà nhỏ ngủ nướng... Thèm vậy thôi chứ vẫn phải dậy uống thuốc, hít thở, thiền, gọi bà nhỏ dậy đi học rồi ăn sáng, niệm phật. Và chuẩn bị năng lượng để quay chương trình BC2TH", nữ diễn viên chia sẻ.

{keywords}
Hình ảnh mới nhất của Mai Phương tại chương trình "Bước chân 2 thế hệ".

Phía dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ đã để lại lời động viên và hỏi thăm Mai Phương. Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã vào khuyên ngăn Mai Phương không nên đi diễn: "Lo ở nhà dưỡng bệnh đi! Quay gì mà quay".

Phản hồi lại nam nhạc sĩ, giọng ca "Tiếng dương cầm trong đêm" cho hay: "Không phải show đâu, chương trình gia đình đó anh. Bệnh thì quay kiểu bệnh, miễn phải có mặt với đại gia đình. Giống như giờ mà anh gọi em, em liệu sức em sẽ nhận, chỉ nhận người thân tình thôi à".

Buổi tối cùng ngày, Mai Phương xuất hiện rạng rỡ khi tham dự chương trình về ca, vũ, nhạc, kịch mà mình đã thông báo đến mọi người vào ban sáng. Để phục vụ cho buổi quay hình, cô đã thay đến 3 chiếc đầm.

{keywords}
Nữ diễn viên đầy rạng rỡ khi đi ghi hình.

Mới đây, nữ diễn viên sinh năm 1985 đã có đôi lời chia sẻ đến những người yêu thương, lo lắng cho sức khỏe của mình sau khi tham gia chương trình: "Xong show thì cũng là lúc rã rời. Đừng ai la, đừng ai trách sao em liều, sao em cố gắng quá, sợ em mệt. Nhưng mọi người thông cảm cho em nhé. Đã là công việc, là đam mê thì khi bước lên sân khấu thì chỉ có 'cháy' thôi, lửa nhỏ, lửa to, lửa hiu hiu... lửa nào cũng phải cháy. Đặc biệt, giữa bao người yêu thương như thế lại càng thăng hoa, quên hết mệt và đau".

{keywords}
Cô chuẩn bị trang phục để quay hình cho phần dạ vũ.

Mai Phương tiết lộ cô phải nhận "hậu quả" về việc bất chấp đi diễn của mình. Cụ thể, nữ diễn viên bị đau nhức toàn thân, da mặt bị nổi mụn nhiều hơn sau khi phải trang điểm. Tuy nhiên, theo cô, đây chỉ là triệu chứng tạm thời bên ngoài.

"Và tất nhiên là sáng nay hậu quả cũng đã có. Đau chân, mỏi vai, mỏi lưng, đau cánh tay, da mặt đang mẫn cảm hôm qua trang điểm nên hôm nay cũng nổi mụn nhiều hơn rồi. Nhưng đó chỉ là những triệu chứng tức thời bên ngoài thôi, vì người bình thường mà còn đuối huống chi em. Chứ tình hình u trong phổi và mọi thứ vẫn đảm bảo, nên cả nhà an tâm nhé. À mà chỉ có show hôm qua thôi nhé. Hiện tại, Phương vẫn đang ưu tiên cho việc nghỉ ngơi, dưỡng bệnh, không có chạy lung tung đâu", cô viết.

{keywords}
Mai Phương và người bạn thân cùng diễn viên Kha Ly vui vẻ trò chuyện trước khi ghi hình.

Mai Phương cũng cho biết thêm chiều nay (8/11), cô sẽ đến bệnh viện để tái khám và cập nhật tình trạng sức khỏe đến mọi người.

Lưu Hằng

Thực hư tin Mai Phương phải sang Mỹ chữa bệnh ung thư phổi

Thực hư tin Mai Phương phải sang Mỹ chữa bệnh ung thư phổi

Mới đây, Ốc Thanh Vân đã lên tiếng về tin đồn diễn viên Mai Phương phải qua Mỹ điều trị bệnh ung thư phổi. Bên cạnh đó, cô cũng cập nhật tình hình sức khỏe hiện tại của Mai Phương.

Mai Phương: 'Mẹ sẽ cố khỏe để nắm tay con đi nhiều nơi hơn'

Mai Phương: 'Mẹ sẽ cố khỏe để nắm tay con đi nhiều nơi hơn'

Sau thời gian dài trị bệnh ung thư phổi, diễn viên Mai Phương lần đầu đưa con gái về quê nội thăm người thân. Lời nhắn nhủ của cô gửi đến con gái sau chuyến đi chơi khiến nhiều người xúc động.

Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn bệnh tình Mai Phương chuyển biến xấu

Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn bệnh tình Mai Phương chuyển biến xấu

Ốc Thanh Vân khẳng định trên trang cá nhân của mình rằng Mai Phương vẫn ổn và mong mọi người không tin vào tin đồn linh tinh.