- Hoa hậu Việt Nam 2006 cảm thấy bất ngờ nhưng cô muốn giữ im lặng và không trả lời bất cứ điều gì liên quan tới chuyện này.

Tối 31/10, người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi ca sĩ Noo Phước Thịnh tiết lộ anh và Hoa hậu Mai Phương Thúy từng yêu nhau một thời gian trong một buổi giao lưu trò chuyện trực tuyến.

Trước đây, nhiều người cũng rộ lên tin đồn cả hai yêu nhau nhưng Noo Phước Thịnh chỉ giữ im lặng. Đây là lần đầu tiên, nam ca sĩ "Những kẻ mộng mơ" chia  sẻ công khai về tình cảm với Hoa hậu Việt Nam 2006.

{keywords}
Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh thường xuyên chụp chung hình tại nhiều sự kiện.

Theo đó, Noo Phước Thịnh tiết lộ anh và Mai Phương Thúy đã có một khoảng thời gian hẹn hò trước đây. Hiện tại, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt và tôn trọng nhau.

Anh chia sẻ, bản thân và Mai Phương Thúy có quá nhiều điểm chung về tính cách. "Trong khoảng thời gian yêu thử, những gì tôi định làm, định nói, Thúy đều biết hết. Có những lúc cả hai chỉ biết nhìn nhau cười vì quá hiểu nhau", Noo Phước Thịnh nói trong buổi giao lưu.

Anh cũng thừa nhận mình là phiên bản nam của Mai Phương Thúy và Mai Phương Thúy giống như phiên bản nữ của anh. "Tư duy, tham vọng quá lớn, cảm giác như hai thế giới mà đụng nhau thì sẽ bùng nổ. Ngày trước tôi yêu Thúy cũng vì những tư tưởng, tư duy và con người của Thúy", Noo Phước Thịnh nói thêm.

{keywords}
Mai Phương Thúy bất ngờ trước thông tin Noo Phước Thịnh tiết lộ yêu cô.

Trước thông tin này, Mai Phương Thúy tỏ ra bất ngờ nhưng cô xin phép giữ im lặng về chuyện này.

Trước đó, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy cũng là cặp đôi gây chú ý nhất trong đám cưới Á hậu Tú Anh tối 21/7 vì có nhiều khoảnh khắc tình cảm dành cho nhau.

Trong clip phát trực tiếp của Hoa hậu Ngọc Hân cho thấy, ngay khi gặp mặt nhau tại đám cưới, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh đã không ngần ngại trao nhau cái ôm tình cảm. Thậm chí, giọng ca "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" còn dành một nụ hôn nhẹ lên má của nàng hoa hậu.

{keywords}
Trước đó, cả hai cũng bị đồn yêu nhau vì dành cho nhau những cái ôm, hôn tình cảm trong đám cưới Á hậu Tú Anh.

Ngay lập tức những khoảnh khắc tình cảm của cặp đôi này được đưa lên mạng xã hội bàn tán rôm rả.

Sự việc làm dấy lên tin đồn Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh đã bí mật yêu nhau từ lâu. Cư dân mạng thậm chí đưa ra những bức hình chụp chung khá tình cảm của cả hai để làm bằng chứng.

Tuy nhiên thời điểm đó, người đẹp sinh năm 1988 chia sẻ: "Tôi và anh ấy chỉ là bạn bè tốt của nhau".

Băng Tâm