Khi sự nghiệp đang khởi sắc, Mai Phương Thúy bất ngờ gác lại các hoạt động nghệ thuật, lui về tập trung cho công việc kinh doanh riêng. Suốt thời gian vắng bóng showbiz, người đẹp sinh năm 1988 vướng tin đồn ở ẩn để sinh con.

Đối diện với tin đồn này, Mai Phương Thúy liền bật cười và chia sẻ: “Tôi chỉ béo lên thôi. Nào đã có con. Trời ơi, nói chung là trong thế gian này, mọi người vẫn còn nợ tôi một đứa con.

Nếu tôi có con, mẹ tôi chắc sẽ mở tiệc mừng 3 ngày 3 đêm đấy. Hay là mình chờ ai đó?". Khi được hỏi nhân vật "ai đó" là ai? Mai Phương Thúy khéo léo né tránh và cho biết: “Vui lên tôi lại đùa thôi. Anh ơi, em xin lỗi nha”.

{keywords}
Mai Phương Thúy bác tin đồn ở ẩn sinh con.

Được biết đến là cô gái có tính hài hước, vô tư... nên Mai Phương Thúy không có thói quen giải thích, kể lể, mà chỉ âm thầm làm những công việc bản thân yêu thích. "Gần đây tôi mới biết rằng người ta đồn mình có con, chứ đầu óc tôi đi mây về gió, tôi đâu có biết”.

Nhắc về cân nặng, Mai Phương Thúy thừa nhận trước đây khi còn làm nghệ thuật nhiều, lúc nào cô cũng ép bản thân vào những bộ đồ bó. Vì vậy, cô luôn kiêng khem trong việc ăn uống để giữ dáng, tránh bị nhãn hàng kêu ca. Tuy nhiên, sau này khi không còn áp lực công việc, cô bắt đầu cho bản thân thoải mái, tự do ăn uống.

"Đó là những năm tháng hạnh phúc nhất của đời tôi, muốn ăn gì thì ăn. Sau đó, tôi mới phát hiện ra mình tự lừa dối bản thân mà thôi. Mọi người luôn muốn ngắm tôi với một vóc dáng cân đối, sexy.

Tôi không áp lực về điều đó, chỉ cần mọi người thấy vui là được. Tôi biết danh hiệu đã cho mình nhiều thứ nên phải làm những gì cần làm, giữ danh hiệu cho tốt. Tất nhiên tôi chỉ làm ở mức tối thiểu chứ không làm quá lên”, Mai Phương Thúy bộc bạch.

Cách đây không lâu, Noo Phước Thịnh từng gây sốt khi tiết lộ anh từng yêu và hẹn hò Mai Phương Thúy trong 1 khoảng thời gian dài. Trong chương trình, lần đầu Mai Phương Thúy cũng bật mí về mối quan hệ với giọng ca “Chạm khẽ tim anh một chút thôi”.

Theo Hoa hậu Việt Nam 2006, Noo Phước Thịnh là người đẹp trai, hấp dẫn. Cô biết anh từ lúc đang là ca sĩ trẻ triển vọng. “Giờ anh nổi tiếng quá rồi, tôi với không tới”, cô hài hước nói.

Trong công việc, Mai Phương Thúy là người thẳng thắn, độc lập, song trong tình yêu cô thích người đàn ông biết quyết định hết mọi thứ. Và ở Noo Phước Thịnh có được điểm Mai Phương Thúy yêu thích.

{keywords}
Noo Phước Thịnh thừa nhận từng yêu Mai Phương Thúy.

Đời thường, Mai Phương Thúy cho hay, Noo Phước Thịnh hay quan tâm và cho cô lời khuyên. “Nếu đi ăn hay chơi thì Noo hay uống bia phạt hộ tôi. Vì Noo bảo tôi là hoa hậu phải giữ hình ảnh, nên không cho tôi uống”, người đẹp trải lòng.

Ở thời điểm hiện tại, Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh là những người bạn tốt. Nhưng Mai Phương Thúy cũng thừa nhận mỗi lần đứng trước Noo Phước Thịnh là cô không thể làm gì vì mải mê ngắm anh.

Mai Phương Thúy cho biết bản thân không thích sự nổi tiếng. 5 năm qua ở ẩn nhưng hàng ngày tên tuổi của cô vẫn xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.

“Tôi hạnh phúc khi yên ổn và không ai chú ý đến. Tôi thích nghiên cứu khoa học hơn. Nhưng với ngoại hình này, suốt ngày diện sexy thì không ai cho tôi làm những việc đó. Tôi nghĩ đó là bi kịch của đời mình, nhưng không sao, tôi thấy ổn”, Mai Phương Thúy bộc bạch.

Mai Phương Thúy sinh năm 1988 tại Hà Nội, là con gái lớn trong một gia đình có hai chị em. Năm 1994 khi cô lên 6 tuổi, bố đã mất sau gần một năm nằm viện. Mẹ cô, bà Nguyễn Phương Lan từng là cán bộ trong ngành thuế đã ở vậy để nuôi cha mẹ chồng và hai con nhỏ.

{keywords}
Mai Phương Thúy hạnh phúc khi yên ổn và không ai chú ý đến.

Mai Phương Thuý được biết đến là hoa hậu có thành tích học tập đáng nể. Năm 2006, cô thi đỗ Đại học Ngoại thương ngành Quản trị Kinh doanh với số điểm 24,5 và đã 3 lần đoạt được học bổng toàn phần của Đại học RMIT.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thuý theo học trường Đại học RMIT, cơ sở TP.HCM.

(Theo Dân Việt)

Hoa hậu Mai Phương Thúy: Mỹ nhân sexy hạng nhất showbiz Việt

Hoa hậu Mai Phương Thúy: Mỹ nhân sexy hạng nhất showbiz Việt

 - Mỗi lần xuất hiện, dù chỉ là trên trang cá nhân, Hoa hậu Mai Phương Thúy bao giờ cũng thu hút sự chú ý của mọi người vì gu thời trang sexy, đẹp mắt.