Ngày 18/12, Noo Phước Thịnh tổ chức sinh nhật cùng gia đình. Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng góp mặt trong bữa tiệc để chúc mừng nam ca sĩ. Sau bữa tiệc, đoạn video Mai Phương Thúy thân thiết với mẹ của Noo Phước Thịnh được chia sẻ trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận xoay quanh mối quan hệ giữa hoa hậu với giọng ca Những kẻ mộng mơ, không ít khán giả chỉ trích trang phục của Mai Phương Thúy. Công chúng cho rằng việc Mai Phương Thúy mặc crop top tham gia bữa tiệc có nhiều người lớn tuổi là không phù hợp.

Mai Phuong Thuy gap me Noo Phuoc Thinh anh 1
Mai Phuong Thuy gap me Noo Phuoc Thinh anh 2

Mai Phương Thúy mặc crop top trong tiệc sinh nhật Noo Phước Thịnh.

“Gặp gia đình có người lớn tuổi mà mặc áo ngắn như kia ư. Quý mến thì ít nhất cũng phải mặc kín kẽ chút mới tôn trọng người lớn chứ”, “Không phải quá cổ hủ nhưng tôi thấy trang phục của Mai Phương Thúy không phù hợp”, “Đi gặp người lớn mà mặc quần áo thoải mái quá”, khán giả bình luận.

Mai Phuong Thuy gap me Noo Phuoc Thinh anh 3

Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh thường đăng ảnh chụp cùng nhau.

Mai Phương Thúy cho biết cô quay quảng cáo trước khi tới địa điểm tổ chức buổi tiệc và không kịp thay trang phục.

“Tôi và nhóm bạn tổ chức tiệc mừng sinh nhật cùng khách sạn với gia đình Noo Phước Thịnh. Chúng tôi không thông báo cho anh ấy để gây bất ngờ. Vừa quay quảng cáo xong, tôi vội đến khách sạn nên không kịp thay đổi trang phục. Tôi chỉ nghĩ tới tham gia tiệc cùng nhóm bạn chứ không nghĩ được gặp mẹ của Noo Phước Thịnh ở đó”, hoa hậu giải thích với Zing.

Mai Phương Thúy cho biết cô buồn khi vấp phải ý kiến trái chiều. Cô gửi lời xin lỗi và chia sẻ sẽ chú ý hơn vấn đề trang phục.

Noo Phước Thịnh từng nói yêu Hoa hậu Việt Nam 2006. Trong khi đó, Mai Phương Thúy cho biết cô và Noo Phước Thịnh hiện dành cho nhau mối quan hệ đẹp đẽ. Cặp sao thường đăng ảnh chung hay chụp hình thân mật khi xuất hiện cùng nhau.

(Theo Zing)

Hương Giang gợi cảm đọ sắc bên Mai Phương Thuý

Hương Giang gợi cảm đọ sắc bên Mai Phương Thuý

Khoảnh khắc 2 nàng hậu hot nhất nhì showbiz Việt cùng đọ sắc trong một khung hình khiến nhiều người chú ý.