Dừng bước với tỷ số 0-1 trước đội tuyển Nhật Bản, các cầu thủ nước nhà vẫn khiến hàng triệu trái tim người hâm mộ bóng đá Việt Nam phải tự hào.

Cùng với sự chiến đấu quả cảm, nỗ lực hết mình của các đồng đội, Đặng Văn Lâm lại là cái tên được gọi tới nhiều nhất vì sự xuất sắc của mình trong trận đấu. Rất nhiều ảnh chế liên quan tới cầu thủ này được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

{keywords}
Bức ảnh gây nhiều tranh cãi của Mai Thỏ.

"Hot girl ngực khủng" Mai Thỏ gây tranh cãi khi chế ảnh, ghép mặt Đặng Văn Lâm và Công Phượng khá nhạy cảm. Cô viết: “Với tài bắt bóng siêu dính từ thủ thành Văn Lâm thì Mai Thỏ tin rằng đêm nay Nhật Bản không thể phá lưới Việt Nam được. Việc còn lại hãy để Phượng - Hoàng lo”.

Bên cạnh nhiều ý kiến cho rằng, đây chỉ là bức ảnh chế vui vẻ, nhiều người lại tỏ ra không hài lòng khi bức ảnh chế quá phản cảm. Họ thậm chí khó chịu cho rằng, Mai Thỏ có xu hướng khoe thân quá đà.

"Chẳng hiểu chế ảnh như thế này có ý gì. Một người yêu bóng đá chân chính không dùng chiêu trò để tạo chú ý, tranh thủ kiếm lượt like như vậy. Nhìn vào, tôi chỉ thấy hết sức phản cảm", một người dùng mạng xã hội bình luận.

{keywords}
Không chỉ ghép ảnh chế với thủ thành Đặng Văn Lam, Mai Thỏ còn ghép mặt Công Phượng vào chính bức ảnh này.

Mai Thỏ tên thật là Bùi Như Mai (sinh năm 1991). Cô từng gây nhiều chú ý và bị nhiều người chỉ trích vì chăm chỉ khoe vòng 1 quá đà. Cô từng có phát ngôn gây sốc: “Não thì không thể bơm được nhưng vòng 1 thì có thể bơm được”.

'Hot girl ngực khủng' bất ngờ lên xe hoa giữa năm 2014. Sau kết hôn, cô dần lui về sau làm một công việc khác không liên quan đến nghệ thuật. Sau khi sinh con đầu lòng, Mai Thỏ thỉnh thoảng xuất hiện trong các sự kiện.

Hà Lan

Sao Việt gọi tên Lâm Tây, bày tỏ tình yêu dù tuyển Việt Nam thua Nhật

Sao Việt gọi tên Lâm Tây, bày tỏ tình yêu dù tuyển Việt Nam thua Nhật

Dù thất bại trước Nhật Bản với tỷ số 0-1 , nhưng các tuyển thủ của đội tuyển Việt Nam vẫn khiến cho trái tim hàng triệu người hâm mộ, trong đó có nhiều nghệ sĩ phải tự hào.