Mới đây trên trang cá nhân, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên tiết lộ về việc cô chính thức có bằng lái xe mô-tô cùng đoạn clip ghi lại cảnh Kỳ Duyên tự mình lái chiếc xe phân khối lớn đi lòng vòng ở ngoài đường rất 'ngầu'.

Kèm theo chia sẻ về việc đã có bằng lái mô-tô, MC Kỳ Duyên đăng tải clip cô điều khiển xe phân khối lớn ngoài đường khiến fan phấn khích. Chia sẻ về hình ảnh cực "ngầu", Kỳ Duyên hào hứng cho biết, trước khi tậu chiếc xe phân khối lớn này, cô từng nghĩ cả đời mình sẽ chẳng bao giờ "cưỡi" xe hai bánh, có chăng chỉ ngồi sau để người khác chở.

Kỳ Duyên kể, một lần ở bên Mỹ, cô đi loanh quanh trên đường và thấy có cửa hàng treo biển bán xe mô-tô "sale off" nên tạt vào xem chứ không định mua. Tuy nhiên sau khi ngắm nghĩa một hồi và nghe cậu thanh niên bán hàng dụ: "mua về tập rồi khắc biết đi, không thì bao giờ mới biết lái", Kỳ Duyên quyết định mua luôn.

Chiếc xe mô-tô phân khối được nữ MC xinh đẹp tậu về để trong gara, thỉnh thoảng lôi ra ngắm. Ở tuổi ngoài 50, Kỳ Duyên quyết tâm học lái xe nhưng vì thời gian tập rơi vào dịp cuối tuần mà cứ cuối tuần là cô lại bận đi sô nên mãi 4 tháng sau khi mua, cô mới thu xếp được dịp cuối tuần để học.

Kỳ Duyên mất tổng cộng tới 7 tháng mới được đánh giá là đủ tiêu chuẩn thi thực hành lái xe. Nữ MC xinh đẹp hài hước thổ lộ, trong lớp học lý thuyết để thi bằng lái xe mà cô theo học chủ yếu là nam giới chị em phụ nữ cũng có nhưng chủ yếu là các cô gái trẻ 20-30 tuổi. Vì vậy, nữ MC bị xếp vào hàng học viên... già.

Ngay khi có bằng lái xe, Kỳ Duyên liền phóng chiếc mô-tô ra đường. Cô hào hứng tiết lộ, đây là lần thứ 2 dám lái chiếc xe này ra đường. Nữ MC tiết lộ không ít lần bị ngã vì những lý do rất vô duyên như dựng chân chống chưa chắc, nghiêng xe lúc cua lái…và lần nào cũng phải nhờ người đi đường giúp đỡ. 

{keywords}
MC Kỳ Duyên trông cực ngầu bên xe phân khối lớn.

 Ngay sau khi về Mỹ hân hoan với niềm vui chính thức có bằng lái xe mô-tô và thỏa niềm đam mê cưỡi chiếc mô-tô của mình ra đường, Kỳ Duyên đã trở lại Việt Nam để kịp tham gia liveshow riêng của ca sĩ Như Quỳnh diễn ra vào tối 8/3 tới tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Nữ MC chia sẻ, cô quyết định gác lại một số lời mời tham gia các chương trình ở cả trong nước lẫn hải ngoại để đồng hành cùng Như Quỳnh trong đêm liveshow đặc biệt này. 

{keywords}
MC Kỳ Duyên sẽ tiết lộ cả kho tư liệu về ca sĩ Như Quỳnh trong lần dẫn show sắp tới của cô tại Việt Nam

Nữ MC tin rằng, hơn ai hết cô hiểu Như Quỳnh vì chứng kiến những thăng trầm trong cuộc đời của người em ca sĩ này.  Bởi sự hiểu ấy nên Kỳ Duyên cho biết trong liveshow của Như Quỳnh khán giả sẽ không thấy cô giống như một MC giới thiệu đơn thuần các tiết mục và nghệ sĩ. Thay vào đó sẽ là những tâm sự chân tình để mọi người có cảm giác giống như được mời tới nhà riêng của Như Quỳnh và nghe chủ nhân của đêm liveshow giãi bày tâm sự qua bao nhiêu năm tháng.  

Ngân An