Minh Hương vừa trải qua những ngày chiến đấu với Covid và đăng loạt ảnh khoe dáng ở Phú Quốc trước đó. Ở tuổi 37 và đã là mẹ hai con nhưng nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, nhan sắc trẻ trung. 

{keywords}

Minh Hương khoe thân hình nuột nà với bikini trắng hai mảnh quyến rũ. Nhờ tập luyện sexy dance thường xuyên nên nữ diễn viên 11 tháng 5 ngày vẫn giữ được vóc dáng mơ ước. 

{keywords}

Minh Hương chia sẻ do nghỉ Tết và dịch ở Hà Nội đang căng, cô lại bị nhiễm Covid-19 nên hiện tại nữ diễn viên dành thời gian chăm sóc sức khỏe và xử lý những việc bị tồn đọng. Minh Hương cũng hy vọng sẽ sớm trở lại với phim ảnh trong thời gian gần nhất.

{keywords}

"Giữ tinh thần lạc quan, sắp xếp cuộc sống khoa học, gắn kết gia đình, chia sẻ với cộng đồng... là những gì không chỉ riêng Hương mà có rất nhiều người đã làm khi dương tính với Covid-19. Sau rất nhiều đợt bùng phát dịch Covid 19 tại Việt Nam với tinh thần cảnh giác và giữ gìn sức khoẻ rất cao thì lần này Hương đã không thoát khỏi khi 1 lần dự tiệc cùng với bạn bè nhân ngày vui của họ.

Ngay sau khi bạn báo dương tính tôi ngay lập tức điện thoại về cho mẹ và các con di tản ngay ra khỏi nhà đến nhà chị gái để tránh lây nhiễm. Không hiểu sao lúc này mình lại bình tĩnh đến thế, không hề hoang mang chút nào. Chắc do là một phóng viên truyền hình, lại là chiến sĩ CAND đã giúp tôi luyện kiến thức hàng ngày và bản lĩnh trong mọi tình huống", Minh Hương chia sẻ với VietNamNet.

{keywords}
{keywords}

Minh Hương cho biết hành trình một mình tự cách ly, tự chăm sóc bản thân bắt đầu với chuỗi ngày "làm vua" trong 4 bức tường. 8 ngày tự cách ly, nữ diễn viên tăng 2 kg và vượt qua những ngày mắc bệnh thật nhẹ nhàng. 

"Hương đã có nhiều thời gian cho mình tập tính siêng năng, kỷ luật. Dọn đồ đạc, sách vở cho gọn gàng; ngày ngày tự nấu ăn, uống thuốc và trò chuyện với bạn bè. Những quyển sách chưa kịp đọc Hương đem ra nghiền ngẫm, những ngón đàn lâu không tập luyện đã lôi ra tập tành.

Thời gian còn lại, Hương tập thể dục, mày mò học những gì mình thích và gọi điện thăm hỏi người thân. Thực sự may mắn lắm vì lúc bệnh Hương có bác sĩ Hoàng Tuấn đồng hành, hướng dẫn, có rất nhiều người quan tâm, động viên còn ship rất nhiều đồ ăn đến cho Hương. Công việc tại cơ quan, đồng nghiệp của Hương đã hỗ trợ rất nhiều. Thế mới biết mình được yêu thương như thế nào", nữ diễn viên chia sẻ.  

Quỳnh An 
Ảnh: NVCC

Minh Hương 'Vàng Anh' đời thường gợi cảm khác hẳn trên phim

Minh Hương 'Vàng Anh' đời thường gợi cảm khác hẳn trên phim

Trái với vai Thu hiền lành, ăn mặc kín đáo trong '11 tháng 5 ngày', Minh Hương ngoài đời ăn mặc gợi cảm, sành điệu.