Hôm 29/8, trang People đưa tin nữ MC nóng bỏng Jeannie và Jeezy đang chính thức hẹn hò. Cặp đôi công khai mối quan hệ sau khi dự tiệc khai mạc sự kiện từ thiện SnoBall cuối tuần trước. Trong buổi tiệc, hai ngôi sao trao cho nhau những cử chỉ thân mật, ngọt ngào. 

{keywords}
Jeannie và rapper Jeezy công khai hẹn hò.

Trước đó, thông tin Jeannie cùng nam rapper đã xuất hiện từ tháng 1 khi cô thường xuyên đi chơi đêm cùng Jeezy và bạn của anh. Tuy nhiên, nữ MC vẫn thường xuyên úp mở  không thừa nhận mối quan hệ. Cô cho biết Jeezy chỉ là một người bạn đặc biệt. "Anh ấy là người bạn đặc biệt của tôi. Chúng tôi vui vẻ bên nhau nhưng không quan trọng danh phận hay cố gọi tên mối quan hệ của mình", nữ MC chia sẻ trên truyền hình. 

Sau nhiều lần úp mở, cuối cùng cặp đôi đã chính thức công khai mối quan hệ và nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ.

{keywords}
Jeannie Mai sở hữu phong cách nóng bỏng, quyến rũ trên truyền hình.

Jeannie Mai sinh năm 1979 là một MC người Mỹ gốc Việt Nam. Cô được biết đến qua những chương trình như How Do I Look? và Character Fantasy. Jeannie đã từng có nhiều kinh nghiệm phỏng vấn ở hậu trường các sự kiện lớn, trong đó có lễ trao giải điện ảnh Quả cầu vàng, Grammy, các cuộc thi Hoa hậu Mỹ, Miss Universe 2012 và 2013...

Trước khi lần sân MC, người đẹp từng là trong những makeup hàng đầu, làm việc cùng Christina Aguilera, Alicia Keys, Rosario Dawson...  Ở tuổi 40, người đẹp gốc Việt này vẫn giữ được vẻ ngoài nóng bỏng, gợi cảm nhờ vào khiếu thẩm mỹ và những kỹ năng chăm sóc cơ thể của mình.

Hồi đầu năm, MC gốc Việt cũng từng gây sốc khi cho biết từng bị lạm dụng tình dục từ năm 9 tuổi bởi người thân trong gia đình. Thời điểm đó, ba mẹ của Jeannie Mai đang phải vật lộn với cuộc mưu sinh. Do đó, kẻ lạm dụng đã thuyết phục cô giữ kín bí mật vì họ sẽ nổi giận nếu biết những gì đã xảy ra.

Jeannie cũng từng kết hôn với diễn viên Freddy Harteis năm 2007, tuy nhiên cặp đôi đã ly dị sau một năm sau.

{keywords}
Ở tuổi 40, người đẹp gốc Việt này vẫn giữ được vẻ ngoài nóng bỏng, gợi cảm.

Bạn trai hiện tại của nữ MC là rapper Jeezy hơn cô 1 tuổi.  Anh là rapper, diễn viên nổi tiếng người Mỹ với loạt ca khúc kết hợp cùng dàn sao đình đám như Love In This Club cùng cùng Usher hay Hard hợp tác với Rihanna....

Anh cũng từng có tới 3 album đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 200 với doanh số bán đĩa hơn 5 triệu bản.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

T.K

MC gốc Việt thành công nhất ở Mỹ bị người thân lạm dụng tình dục suốt 4 năm

MC gốc Việt thành công nhất ở Mỹ bị người thân lạm dụng tình dục suốt 4 năm

Jeannie Mai - nữ MC gốc Việt nổi tiếng tại Mỹ vừa gây sốc khi chia sẻ việc cô bị chính người thân lạm dụng tình dục từ năm lên 9 và kéo dài đến khi cô 13 tuổi.