- Với lời hứa làm từ thiện lâu dài, MC Phan Anh những ngày qua vẫn miệt mài với các hoạt động có ý nghĩa của mình trao quà cho những người dân miền Trung đang có những hoàn cảnh khó khăn.

Điều đặc biệt là đồng hành với MC Phan Anh cùng những người bạn của mình là sự tham gia của diễn viên Kim Oanh hay còn được gọi bằng cụm từ thân thương Oanh 'cong'. Trên trang cá nhân của mình nữ diễn viên cũng có những dòng chia sẻ tình cảm.

{keywords}
Hình ảnh Phan Anh và diễn viên Kim Oanh trong chuyến từ thiện vừa qua.

Cô viết: "Nhiều năm tháng trước, lúc mới đi cùng những nhóm từ thiện... thật may trên đoạn đường này mình được các bạn, những người anh người chị giúp đỡ và hướng dẫn làm thiện nguyện phải phát ra từ tâm, nếu tham sân si dù một hào của bà con thì cũng là tạo nghiệp.

Gần đây, đi cùng cậu em MC Phan Anh và những người bạn để cùng họ giúp đỡ đồng bào mình đã bồi dưỡng được tình cảm sâu sắc với bà con, cùng nhau trải qua nhiều khó khăn trắc trở, mình nghĩ 'chúng ta đã cùng nhau trưởng thành'.

{keywords}
MC Phan Anh tự lái một đoạn đò chở diễn viên Kim Oanh đi làm từ thiện.

Với những hình ảnh được cập nhật thường xuyên của trang cá nhân, khán giả không khó để nhận ra MC Phan Anh thời điểm hiện tại trông đen và gầy đi nhiều. Tuy vậy, vẻ bề ngoài không làm ảnh hưởng đến nhiệt huyết muốn mang lại những điều tốt đẹp cho nhiều người.

{keywords}
Hình ảnh đen và gầy của Phan Anh.

Theo đó, hành trình làm từ thiện của MC Phan Anh và những người bạn ngày 18/12 (tại Quảng Bình - Hà Tĩnh), 19/12 (tại Thừa Thiên Huế), 20/12 (tại Quảng Nam - Quảng Ngãi), 21/12 (Bình Định) với tổng số tiền được trao lên đến 4.348.500.000 đồng. Trong đó các chi phí như vận chuyển, phong bì, giấy bút, đi lại, ăn ở do các thành viên trong đoàn tự nguyện.
 

{keywords}
Diễn viên Kim Oanh cùng bức ảnh cùng đi làm từ thiện với Phan Anh.

Cũng trên trang cá nhân, MC Phan Anh vẫn không ngừng kêu gọi mọi người hãy cùng hướng về miền Trung. Anh viết: "Thiệt hại của bà con Nam Trung Bộ nặng nề lắm, lũ chồng lũ, đến giờ vẫn còn địa phương bị cô lập... Nếu ai có điều kiện thì về nhé!".

Anh Phương