Mới đây, khi con trai của MC Thảo Vân - bé Tít (tên gọi ở nhà) sang nhà ông bà nội chơi, khi về có mang theo rất nhiều quà, trong đó có món quà mà MC Thảo Vân và con trai vô cùng xúc động.

Nữ MC viết trên trang cá nhân: "Hôm nay Tít sang ông bà nội chơi cả ngày, khi về mang theo bao nhiêu quà: xôi, trứng, nem... Nhưng món quà tuyệt nhất làm Tít phấn khích, vui sướng và cảm động, đó chính là món quà của ông nội dành riêng cho cháu đích tôn - cái áo da - tài sản quý giá nhất một thời - thời trai trẻ nghèo khó của ông. Cái áo mà ai xin ông cũng không cho, vẫn nâng niu cất giữ trong tủ chờ ngày cháu nội đủ lớn cao để mặc".

{keywords}
Con trai MC  Thảo Vân rất mừng vì được ông nội tặng món quà quý giá mà ông giữ gìn nhiều năm nay.

MC Thảo Vân chia sẻ, dù Tít mặc hơi rộng nhưng ông nội vẫn yên tâm trao tặng lại cho cháu. Về phía Tít cũng hào hứng chia sẻ rằng: "Mẹ không hình dung được lúc tặng ông như thế nào đâu. Ông cảm động lắm mẹ ạ, còn bà cứ nhắc đi nhắc lại là áo này ông quý lắm, ông nhất định không cho ai đấy, để chờ trao lại cho cháu “đít nhôm” của ông thôi...".

Nữ MC còn hóm hỉnh tiết lộ, chiếc áo da mà ông nội Tít nâng niu nhiều năm cất giữ tới mức chồng cũ của cô - NSND Công Lý từng xin nhưng cũng không cho. 

{keywords}
Dù đã ly hôn với Công Lý nhưng mối quan hệ giữa MC Thảo Vân và gia đình nhà chồng cũ vẫn rất tốt đẹp, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

MC Thảo Vân từng tâm sự: "Sau khi chia tay anh Lý, điều duy nhất thay đổi là tôi không còn là con dâu của ông bà thôi còn tình cảm vẫn thế. Ở một chừng mực nào đó còn hơn ấy chứ vì ông bà nội Tít không coi tôi như con dâu có thể coi tôi như con gái. Thực ra, nói coi như con gái cũng chỉ là một cách ẩn dụ thôi, nhưng tôi nghĩ ông bà nội vẫn thương quý 2 mẹ con.

Về phía tôi, dù thế nào ông bà vẫn luôn là ông bà nội của Tít. Tôi là mẹ của Tít và đã từng là một phần trong gia đình. Bây giờ vẫn vậy, không phải theo nghĩa này, nó sẽ là nghĩa khác. Quan điểm của tôi chỉ đơn giản thế này thôi. Ông bà đều đã già cả rồi. Thời gian ông bà còn ở được với chúng ta thực ra không còn dài nữa. Thế nên điều quan trọng hơn bây giờ là làm được điều gì khiến ông bà vui thì mình cố. Còn những cái khác chỉ là thứ yếu".

{keywords}
MC Thảo Vân ôm bố chồng cũ trong một chương trình truyền hình.

Trước đó, trong một chương trình truyền hình, bố của NSND Công Lý từng có những lời chia sẻ vô cùng xúc động về MC Thảo Vân. 

"Thời kỳ bố mẹ cháu chia tay, ông bà cảm thấy bị sốc. Cảm thấy có gì đó hẫng hụt thay đổi. Ông suy nghĩ nhiều, bà suy nghĩ nhiều. Ông buồn lắm. Cho đến bây giờ, nhắc đến, ông vẫn thương mẹ cháu. Mẹ cháu là một người rất tốt. Thế nên bao giờ ông cũng coi mẹ cháu như con đẻ, con gái, chứ không phải con dâu nữa, dù bố mẹ cháu chia tay rồi. Và ông tin là mẹ cháu cũng hiểu lòng ông" - bố đẻ của NSND Công Lý từng nói.

Clip bố NSND Công Lý tâm sự về con dâu Thảo Vân:

Ngân An

MC Thảo Vân từng bị gạch rơi vào đầu chảy máu khi đi xem phim

MC Thảo Vân từng bị gạch rơi vào đầu chảy máu khi đi xem phim

 - Trong thử thách riêng của đội thập niên 70, MC Thảo Vân đã kể lại kỷ niệm đáng nhớ khi còn bé.