Đại diện ca sĩ Ngọc Sơn xác nhận với Dân trí, mẹ ca sĩ Ngọc Sơn - bà Kim Loan vừa qua đời chiều hôm qua (11/7/2021) tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Bà Kim Loan mất vì tuổi già sức yếu, không liên quan đến Covid-19.

{keywords}
Bức ảnh kỷ niệm khoảnh khắc Ngọc Sơn đón mẹ từ Mỹ trở về Việt Nam sau một thời gian điều trị bệnh từ năm ngoái.

Ca sĩ Ngọc Sơn hiện đang phải cách ly vì liên quan đến một ca mắc Covid-19 và không thể về để chịu tang mẹ. Em trai Ngọc Hải thay anh lo tang lễ cho mẹ.

Trước đó, vào giữa năm 2020, Ngọc Sơn thông báo đã đón được mẹ từ Mỹ về Việt Nam. Mẹ Ngọc Sơn sang Mỹ thăm con gái và chữa trị khối u ở cổ. Vì khi đi, sức khỏe bà tương đối ổn định, hầu như không có triệu chứng bệnh nghiêm trọng nên anh em ca sĩ Ngọc Sơn đều không suy nghĩ nhiều, đồng ý chiều theo nguyện ước của mẹ.

{keywords}
Em trai Ngọc Hải sẽ thay Ngọc Sơn lo liệu tang lễ mẹ (Trong ảnh là hai anh em Ngọc Sơn trong ngày giỗ cha vào năm 2020).

Tuy nhiên, trong quá trình điều trị tại Mỹ, mẹ Ngọc Sơn bị phản ứng bởi 2 mũi thuốc đặc trị do không hợp thể trạng. Từ đó, sức khỏe bà bị suy yếu, không ăn không uống được. Vì quá lo lắng, 3 anh em Ngọc Sơn đã tìm mọi cách thu xếp đưa bà về nước an toàn.

Bà được cách ly và các bác sĩ tận tình chữa trị suốt 14 ngày tại Trung đoàn 58 (Quốc Oai - Hà Nội), tiếp đó bà trở về TP.HCM để tiếp tục điều trị và theo dõi.

Bà Kim Loan sau đó đã gửi lời cảm ơn tới cơ quan chức năng, các chiến sĩ ở nơi bà đã cách ly 14 ngày sau khi từ Mỹ trở về Việt Nam. Đồng thời, bà dành sự cảm kích, tri ân trân trọng nhất đến các bác sĩ trong và ngoài nước, từ Bắc cho đến Nam với tấm lòng "lương y như từ mẫu".

Bà Loan tâm sự, Ngọc Sơn không chỉ là người con có hiếu mà còn sống hiền hòa, hết lòng vì gia đình. Chính anh là người đã giúp đỡ, hỗ trợ các anh chị em ruột từ việc đi học cho đến gây dựng sự nghiệp, mua nhà,… Có những thời điểm anh gánh vác cả gia đình trên vai.

{keywords}
Ngọc Sơn từng chia sẻ, bản thân anh không cần tiền của, vật chất gì, chỉ cần mẹ anh sống vui, sống khỏe là anh hạnh phúc.

"Ngọc Sơn từ nhỏ đến lớn đều hiền lắm, không lớn tiếng với ai bao giờ. Ngọc Sơn thay mặt cha mẹ để lo cho chị em đến nơi đến chốn.

Trước kia, thời điểm mới vào nghề, Ngọc Sơn phải đi làm cực khổ tôi thấy thương con nhiều lắm. Mỗi lần đọc được một bài báo chê bai Ngọc Sơn là tôi buồn đến suốt đêm không ngủ, phát bệnh luôn.

Ngọc Sơn là đứa hiếu thảo, luôn cư xử phải đạo, kiếm được bao nhiêu tiền cũng mang về đưa hết cho mẹ", bà Kim Loan từng tâm sự.

Còn Ngọc Sơn từng chia sẻ, bản thân anh không cần tiền của, vật chất gì, chỉ cần mẹ anh sống vui, sống khỏe là anh hạnh phúc.

Theo Dân Trí

Ngọc Sơn chia sẻ thời khắc khó khăn chữa bệnh cho mẹ

Ngọc Sơn chia sẻ thời khắc khó khăn chữa bệnh cho mẹ

Có mặt trong tập mới nhất của chương trình “Cơ hội đổi đời”, ca sĩ Ngọc Sơn lần đầu tiết lộ mức viện phí lớn khi điều trị bệnh cho mẹ.