Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Minh Chuyên đã đăng những dòng tâm sự rất dài về bạn trai kèm bức ảnh khiến bao đồn đoán lâu nay về cô tan biến.

{keywords}
Bố của con trai Minh Chuyên được nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.


"Nếu đã dốc hết ngây thơ để yêu người trước kia, thì xin hãy yêu người đến sau bằng tất cả sự trưởng thành. Khi mà cả hai đã không còn trẻ dại. Khi những vết thương lòng cũng tan đi. Khi chúng mình nhìn vào mắt nhau mà tha thứ, mỉm cười thấy trong đó là tương lai.

Chúng ta đang đi cùng nhau qua bão giông gió nổi. Những chuyện đã qua cũng đã thành chuyện cũ, những tổn thương rối bời cũng xóa dần theo tháng năm. Em cũng dần dần không còn buồn nữa. Bởi vì đó là tất cả những gì vốn dĩ phải xảy ra, phải đến, phải chấp nhận. Chúng ta không làm khác được. Những năm tháng non trẻ xưa kia, chúng ta yêu một người bằng tất cả bồng bột và dại khờ, thứ chúng ta đón lấy ít nhiều là nụ cười và đớn đau nếm trải!

Đến một độ tuổi nào đó, chúng ta yêu một cách thản nhiên, chậm rãi, yêu một cách dịu dàng mà không vội vã. Vì chúng ta hiểu rằng đó là cách mà những người trưởng thành ở bên cạnh nhau những năm tháng về sau. Chúng ta chỉ thực sự trưởng thành khi trải qua mất mát, khi phải đánh đổi, khi phải thản nhiên nhìn cuộc sống lấy đi rất nhiều nhưng rồi cũng trả lại xứng đáng.

Những ngày tháng sau này, em mong sẽ là những ngày rất khác. Nhất định sau này là những ngày hạnh phúc anh nhé. Nhưng, em vẫn muốn hỏi anh một điều rằng: Yêu em rồi - anh có hối hận không", Minh Chuyên viết.

{keywords}
Trước đó, nữ ca sĩ vẫn khoe bạn trai nhưng không để lộ mặt. 

 

Công khai mang bầu từ tháng 3/2019, Minh Chuyên sinh con sau đó không lâu nhưng đến thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ mới chính thức hé lộ diện mạo người đàn ông của đời mình. 

Trước đó, cô đã phải rất ấm ức và viết lên trang cá nhân rằng có kẻ đã bôi xấu hình ảnh của cô, đồn cô có bầu và sinh con cho đại gia chỉ đáng tuổi ông mình.

Ngân An

Minh Chuyên bức xúc khi bị tố có con với đại gia đã có vợ, đáng tuổi ông

Minh Chuyên bức xúc khi bị tố có con với đại gia đã có vợ, đáng tuổi ông

Dù mới sinh con nhưng loạt tin đồn không hay đã ập đến khiến nữ ca sĩ vô cùng bức xúc đăng đàn công khai sự việc ngay trên trang cá nhân.