Clip: Những ngày cận Tết bận rộn của diễn viên Minh Luân

 

{keywords}
Những ngày cận Tết, Minh Luân vô cùng bận rộn khi phải tập luyện các vở diễn chiếu trong dịp lễ này. Nam diễn viên chia sẻ cuối năm là khoảng thời gian anh thường xuyên phải ở bên ngoài hiếm khi được về nhà.
{keywords}
Kế hoạch Tết năm nay anh sẽ dành thời gian cho sân khấu kịch sẽ tập trung tối đa cho việc tập luyện. Sau khi cùng NSND Hồng Vân đầu tư vào sân khấu kịch Chợ Lớn với vai trò quản lý, công việc Minh Luân bận rộn hơn rất nhiều. "Tôi vui những cũng cũng áp lực khi tiếp nhận quản lý sân khấu từ nghệ sĩ Hồng Vân, tuy nhiên vẫn luôn cảm thấy tự tin vì biết sau lưng mình luôn có cô hỗ trợ. Tôi mong đây sẽ là điểm diễn quen thuộc đối với khán giả và là nơi giúp các bạn diễn viên trẻ phát triển nghề nghiệp", anh tâm sự.
{keywords}
Sau khi hoàn thành việc tập luyện cho vở diễn mới, Minh Luân trở về căn hộ tại quận 6, TP.HCM. Đây là căn hộ rộng 100m2 được anh chuyển về sống được hơn 1 năm nay. Phòng khách được bày trí với một bộ sofa lớn màu nâu cùng đầy đủ những trang thiết bị cần thiết. Sống độc thân trong căn hộ rộng nên phòng khách cũng là nơi Minh Luân dành thời gian nhiều nhất để nghỉ ngơi sau mỗi giờ làm.

 

{keywords}

Mọi góc trang trí và vật dụng trong nhà đều do tự tay Minh Luân chuẩn bị. Trước đây anh cũng đã chuyển nhà nhiều lần nhưng căn hộ này là nơi nam diễn viên cảm thấy ưng ý hơn cả. Anh cũng hy vọng căn nhà này sẽ giúp mình có nhiều sức khỏe, may mắn và tiếp tục có thêm nhiều căn hộ khác nữa. Đó cũng là động lực để anh cố gắng tiếp tục làm việc chăm chỉ.

 

{keywords}

Dù những ngày cận Tết bận rộn nhưng Minh Luân vẫn muốn tự tay trang trí cho không gian sống của mình vì đây là thói quen hàng năm. Anh chia sẻ đây là năm thứ 2 anh được đón Tết trong căn hộ mới này nên vẫn luôn muốn mọi thứ được chỉn chu. Minh Luân tâm sự năm sau mong công việc này sẽ có bàn tay 1 người phụ nữ khéo léo đảm đương giúp.

 

{keywords}

Phía bên ngoài ban công phòng khách được đặt một bộ bàn nhỏ và chiếc ghế thư giãn. Không gian dù nhỏ nhưng có hướng nhìn đẹp và thoáng đãng. 

 

{keywords}

Điều đặc biệt trong căn hộ của Minh Luân là có rất nhiều thú bông trưng bày ở mọi nơi kể cả phòng khách. Nam diễn viên tiết lộ đây chính là những món quà anh được người hâm mộ dành tặng mỗi khi đi diễn. "Hoa có thể tàn nhưng những con gấu bông này sẽ được lưu giữ mãi mãi. Đây là tài sản mà tôi đã tích luỹ được từ năm 2013 cho tới nay, từ khi tôi mới bắt đầu đến với âm nhạc", anh nói.

 

{keywords}

Nam diễn viên dành một góc ở phòng khách để trưng bày các giải thưởng điện ảnh và cúp lưu niệm. Minh Luân chia sẻ, anh trân trọng những giải thưởng mình đạt được bởi nó là động lực để nam diễn viên cống hiến với nghề.

 

{keywords}

Những hình ảnh kỷ niệm cũng được anh trang trí ở mọi góc nhà.

 

{keywords}

Khu bếp sạch sẽ, ngăn nắp với tông màu xanh và trắng bắt mắt. Với Minh Luân, phòng bếp rất quan trọng vì nó mang đến bữa cơm ngon và những giây phút ấm áp. Dù bận rộn nhưng nam diễn viên chia sẻ anh thường đích thân xuống bếp để tự nấu những món ăn đơn giản theo sở thích.

 

{keywords}

Phòng ngủ trong căn hộ của Minh Luân đều có cửa sổ thoáng mát. Không gian thoáng đãng bên ngoài mang đến cho chủ nhân cảm giác thoải mái, dễ chịu. Trong phòng ngủ cũng có tới 2 tủ đồ lớn được nam diễn viên tách biệt chứa quần áo mặc hằng ngày hay đồ đi diễn, sự kiện.

 

{keywords}

Trên tầng 21 của căn chung cư là không gian sinh hoạt chung. Minh Luân tâm sự đây cũng là nơi anh thường xuyên ghé đến để tìm lấy sự yên tĩnh sau mỗi giờ làm việc. 

 

{keywords}

"Nhiều khi 2-3h sáng tôi vẫn lên đây ngồi vì nhiều khi đi diễn về cũng không thể ngủ ngay được. Ở đây có thể nhìn ra được toàn thành phố, ngắm nhìn cuộc sống và để cho tinh thần được thoải mái, không phải suy nghĩ lo toan", Minh Luân chia sẻ.

Tùng Nguyễn

Minh Luân: 'Chia tay Lan Ngọc và Hồ Bích Trâm, tôi đều thấy có lỗi'

Minh Luân: 'Chia tay Lan Ngọc và Hồ Bích Trâm, tôi đều thấy có lỗi'

Diễn viên sinh năm 1985 thừa nhận sau khi chia tay các bạn gái đồng nghiệp như Ninh Dương Lan Ngọc, Hồ Bích Trâm và Dương Cẩm Lynh, anh đều cảm thấy mình có lỗi.