- Ngày 25/11, Minh Tú sẽ dự thi phần thi áo tắm tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 (Miss Supranational 2018), tuy nhiên, chân của cô xuất hiện nhiều vết bầm tím do bị vỡ mao mạch.

Cục NTBD lên tiếng việc Minh Tú từng chụp ảnh nude vẫn đi thi Hoa hậu

Minh Tú bức xúc khi bị nói xấu trước thềm Hoa hậu Siêu quốc gia

Trên trang cá nhân, Minh Tú cho biết vì thời tiết ở Ba Lan đang rất lạnh dưới 0 độ, tuyết phủ trắng nên các mao mạch máu ở chân cô bị vỡ ra, dẫn đến việc xuất hiện nhiều vết bầm tím. Điều này khiến cho cô thêm phần lo lắng vì chỉ còn một ngày nữa là diễn ra phần thi bikini tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Trang chính thức của Miss Supranational Vietnam (Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam) cho biết: "Tú cho biết, cô không bị té hay va đập ở đâu nhưng có lẽ cơ thể vốn chưa quen với thời tiết quá lạnh giá và ăn uống thiếu chất nên các mao mạch dưới da cứ bị vỡ rồi hình thành những đốm bầm tím.

Điều Tú lo lắng không phải là chuyện mệt mỏi hay đau nhức gì mà cô không biết xử lý sao với các vết bầm tím khi chúng có chiều hướng xuất hiện nhiều thêm trong bối cảnh thời gian tranh tài thử thách trình diễn bikini đang cận kề. Tú bảo mình có cố gắng giữ ấm cơ thể và ngày nào cũng uống thêm viên C, nhưng hiện tình trạng trên vẫn không khá hơn".

{keywords}
Hai chân của Minh Tú đều xuất hiện nhiều vết bầm tím lớn do bị vỡ mao mạch.

Trong một tuần dự thi, đại diện của Việt Nam cũng không thể ngủ đủ giấc. Mỗi ngày, cô chỉ ngủ khoảng 3-5 giờ đồng hồ. "Tú bảo nhiều bạn cùng thi mất khoảng một tiếng để trang điểm và làm tóc nhưng mình luôn cố gắng dậy sớm hơn trước 3 tiếng để không bị cập rập thời gian và chỉn chu mọi thứ thêm một chút

Tú bộc bạch thường ngày từ việc trang điểm, làm tóc, đến ủi quần áo... đều có ê kíp hỗ trợ mình, song trong cuộc thi cô phải tự thân làm tất cả. Vốn không khéo tay được như chuyên gia nên Tú ráng dành thời gian make up, làm tóc kỹ hơn", trang Miss Supranational Vietnam chia sẻ.

{keywords}
Dù nhiệt độ tại Ba Lan luôn dưới 0 độ nhưng để đa dạng hình ảnh tại đấu trường sắc đẹp quốc tế, Minh Tú đã diện nhiều chiếc đầm ngắn hay đầm dạ hội xẻ tà cao.

Trước khi lên chuyến bay đến Ba Lan, Minh Tú chia sẻ ngay thời điểm đó, cô không còn là Minh Tú của thường ngày mà là đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss Supranational 2018. Nữ người mẫu ý thức được trọng trách, vai trò của mình khi dự thi quốc tế.

Vì vậy, ngay từ khi đặt chân đến Ba Lan và cho đến hiện tại, Minh Tú luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu nhất. Không những vậy, cô còn nhận được nhiều lời khen của khán giả quốc tế khi liên tục giúp đỡ các thí sinh khác. Khi đại diện Philippines bị thất lạc hành lý, Minh Tú sẵn sàng cho thí sinh này mượn đầm, trang sức và giày.

{keywords}
Không chỉ riêng Minh Tú, các đại diện khác cũng diện nhiều chiếc váy mỏng, xuyên thấu để làm mới bản thân tại cuộc thi.

Với sự chuyên nghiệp của mình, đại diện Việt Nam luôn được các chuyên trang sắc đẹp quốc tế đánh giá cao và dự đoán cô lọt vào Top 3 chung cuộc.

Hiện tại, Minh Tú và các thí sinh đang tích cực tập luyện cho phần thi bikini được diễn ra vào ngày 25/11. Đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 sẽ được tổ chức vào ngày 7/12, tại Ba Lan.

Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) là một trong 5 cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất thế giới. Cuộc thi này được tổ chức lần đầu vào năm 2009, tại Ba Lan. Đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 là Jenny Kim - đại diện của Hàn Quốc.

Lưu Hằng

Minh Tú: 'Đã là hoa hậu thì phải hạn chế khoe thân, ăn mặc gợi cảm'

Minh Tú: 'Đã là hoa hậu thì phải hạn chế khoe thân, ăn mặc gợi cảm'

Người mẫu Minh Tú cho biết sau khi làm đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Siêu quốc gia, cô dần hạn chế chụp ảnh khoe thân, ăn mặc quyến rũ và tập cách phát ngôn chừng mực hơn.

Minh Tú đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2018

Minh Tú đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2018

Chiều 3/10, buổi họp báo công bố đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi sắc đẹp quốc tế Miss Supranational 2018 được diễn ra tại TP.HCM.

Minh Tú "đốt mắt" người xem với thân hình nóng bỏng

Minh Tú "đốt mắt" người xem với thân hình nóng bỏng

Tin Sao Việt 11/9: Minh Tú "đốt mắt" người xem với thân hình nóng bỏng. Siêu mẫu Xuân Lan tự hào khoe vòng eo thon chỉ 58 cm.