{keywords}

NSND Công Lý kết hôn cùng bà xã kém 15 tuổi Ngọc Hà vào đầu năm 2021. Cả hai gắn bó với nhau 5 năm trước khi về chung một nhà. Ngọc Hà tâm sự không muốn chia sẻ quá nhiều, cô bộc bạch: "Chuyện tương lai không ai biết mai sau thế nào. Tôi không có thói quen tô hồng tương lai, bôi đen quá khứ. Vì tôi đang sống với phút giây hiện tại và sẽ hết lòng với những điều trân quý”.

{keywords}

Vì bận rộn với công việc nên sau đám cưới, cặp đôi vẫn chưa có thời gian đi hưởng tuần trăng mật. Ngọc Hà thường xuyên kề cạnh chồng trong công việc. Tại buổi ghi hình Táo Quân 2021, cô giúp ông xã chỉnh lại tóc giả, lớp trang điểm để có ngoại hình hoàn hảo trước khi lên sân khấu.

{keywords}


Hai tháng sau đám cưới, cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật ở Phú Quốc.

{keywords}

Bà xã Công Lý có mặt tại họp báo giới thiệu bộ phim Hương vị tình thân để ủng hộ Công Lý có vai diễn mới. Trong phim, NSND Công Lý vào vai Tuấn, bố nuôi của Nam (Phương Oanh). Dù chỉ xuất hiện 8 tập đầu nhưng vai diễn của anh vẫn để lại nhiều ấn tượng với khán giả với nhiều phân đoạn xúc động.

{keywords}

Vợ trẻ đồng hành cùng NSND Công Lý trong nhiều sự kiện đặc biệt.

{keywords}

Ngày 21/7/2021, NSND Công Lý bị ngã dẫn đến chấn thương nên phải nhập viện cấp cứu. Có rất nhiều tin đồn vây quanh rằng anh bị đột quỵ. Quản lý của nam nghệ sĩ cho biết, vì là chuyện gia đình nên không chia sẻ gì thêm.

{keywords}


Thời gian chạy chữa, NSND Công Lý và gia đình không cập nhật tình hình sức khỏe hay tiến trình điều trị. Khi sức khỏe của nam nghệ sĩ ổn định, Ngọc Hà mới đăng tải hình ảnh chúc mừng sinh nhật của Công Lý ngay tại bệnh viện lên trang cá nhân.

{keywords}


Vợ kém 15 tuổi của Công Lý tiết lộ, gia đình phải hứng chịu nhiều tin đồn thất thiệt suốt thời gian Công Lý nằm viện. Cô “khóc đến lúc mắt mỏi lại", đầu óc lúc nào cũng căng như dây đàn và vô cùng bức xúc khi chồng bị phao tin qua đời.

{keywords}


Sau thời gian dài điều trị ở Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, nghệ sĩ Công Lý xuất viện vào sáng 27/10/2021. Cô thay mặt chồng cảm ơn người thân, bạn bè, khán giả đã quan tâm, gửi lời động viên. "Là người vợ, cũng là người bên cạnh, chăm sóc anh thời gian qua, tôi càng thương và xót xa khi nhìn thấy tâm tư trĩu nặng của chồng. Anh rất nhớ sân khấu, nhớ khán giả, trường quay... nhưng cố kìm nén, cố ăn uống, luyện tập để có sức khỏe cho ngày trở lại", chị Ngọc Hà nói.

{keywords}


Vì sức khỏe chưa hồi phục nên Công Lý không thể tham gia Táo Quân 2022. Thay mặt ông xã, Ngọc Hà chia sẻ NSND Công Lý bật khóc và nhớ anh chị em gia đình nhà Táo. Anh sợ bản thân anh sẽ làm ảnh hưởng đến chương trình.

{keywords}


Những ngày cuối năm và đầu năm mới, nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã đến thăm hỏi sức khỏe của NSND Công Lý.

{keywords}{keywords}


Ngọc Hà từng gây tranh cãi khi cho biết về áp lực kinh tế khi chồng bệnh nặng, bạn bè từ chối, người thì nói sẽ đồng ý nếu chấp nhận trả lãi suất khiến cô ngập tràn ê chề. Vợ trẻ thương chồng cả đời vì bạn bè, anh em không màng thiệt hơn nhưng lúc hoạn nạn lại bị đối xử như vậy.

{keywords}


Nhiều cư dân mạng ý kiến, Ngọc Hà không nên trách bạn của chồng không giúp đỡ khi chưa đứng vào hoàn cảnh của họ. Sau đó, cô đã nhanh chóng lên tiếng đính chính ngay sau đó và khẳng định mình không trách móc ai. Những chia sẻ trên báo chí chỉ là sự trải lòng về quãng thời gian khó khăn.

{keywords}


Đón năm mới Nhâm Dần, Ngọc Hà mong muốn những muộn phiền năm cũ sẽ qua đi để đón cuộc sống an yên.

Theo tienphong.vn

Cả nhà Trung Ruồi - Bắc Đẩu mới ở Táo Quân 2022 nhiễm Covid-19

Cả nhà Trung Ruồi - Bắc Đẩu mới ở Táo Quân 2022 nhiễm Covid-19

Cả gia đình nam diễn viên Trung Ruồi - người đảm đương vai diễn "Bắc Đẩu" mới ở Táo Quân 2022 nhiễm Covid-19.