{keywords}
Những ngày qua, thông tin diễn viên Trung Hiếu sắp kết thúc quãng thời gian độc thân ở tuổi 46 khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Mới đây anh đã đưa bạn gái trẻ đi thử váy cưới để chuẩn bị cho ngày trọng đại diễn ra tại nhà cô dâu tại Sơn La vào ngày 19/1. Trung Hiếu cho hay sau Tết anh sẽ tổ chức đám cưới tại Hà Nội.

 

{keywords}
Theo đó, hôn thê của anh tên Huỳnh Thu Hà và kém Trung Hiếu tới 19 tuổi. Năm 2014, Trung Hiếu và Huỳnh Thu Hà quen nhau khi cô đang là sinh viên. Thu Hà có nhan sắc ưa nhìn từng đoạt giải nhì Gương mặt sinh viên.

 

{keywords}

Theo lời NSND Trung Hiếu, bạn gái 9X của anh khá hiền lành, ít nói. Cô cũng có niềm yêu thích với nghệ thuật, đặc biệt là phim ảnh. Khi mới quen nhau, NSND Trung Hiếu từng đưa Thu Hà đi quay phim 'Đại gia chân đất' phần 4. Anh cũng giúp cô thử sức với 1 vai diễn nhỏ trong phim.

 

{keywords}
Công Lý cũng gây chú ý khi công khai chuyện tình cảm với bạn gái kém anh 15 tuổi cách đây vài năm. Bạn gái của nam diễn viên hài nổi tiếng có tên là Ngọc Hà. Cô từng lọt Top 40 Hoa hậu Du lịch Việt Nam và hiện là PV giải trí của một tờ báo điện tử. Cô sở hữu nhan sắc ưa nhìn cùng nụ cười má lúm đồng tiền duyên dáng.

 

{keywords}
Theo tiết lộ của Công Lý, hai người gặp nhau lần đầu tiên khi Ngọc Hà đến Nhà hát Kịch Hà Nội phỏng vấn nghệ sĩ Thu Hà. Điều khiến Công Lý ngày càng yêu thương Ngọc Hà chính là "sự tồ tẹt, hồn nhiên". Không chỉ thân thiết với con riêng của Công Lý, Ngọc Hà còn có mối quan hệ tốt với Thảo Vân - vợ cũ danh hài.

 

{keywords}
Thời gian gần qua, tin đồn cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới trong năm nay dấy lên trong cộng đồng mạng. Tuy nhiên, khi đề cập tới vấn đề này, Công Lý thường từ chối hoặc trả lời khéo léo.

 

{keywords}
Cặp vợ chồng chênh nhau 16 tuổi Lý Hải và Minh Hà cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì luôn giữ tình cảm gắn bó như ngày mới yêu. 

 

{keywords}
Lý Hải kết hôn với Minh Hà vào năm 2010. Nam ca sĩ từng chia sẻ vợ chồng anh cách nhau 16 tuổi nhưng hiểu nhau, chưa bao giờ to tiếng cãi vã. Cả hai sống hạnh phúc và có với nhau 4 người con. 

 

{keywords}
 Lý Hải - Minh Hà cũng là cặp vợ chồng kiểu mẫu ở showbiz. Gia đình nhỏ của anh luôn tràn ngập tiếng cười của 4 thiên thần nhỏ. Mới đây, vợ chồng Lý Hải tiếp tục bỏ 17 tỷ đầu tư cho dự án điện ảnh 'Lật mặt 4'. Minh Hà là người luôn ở bên làm chỗ dựa tinh thần và ủng hộ hết mình cho ông xã.

 

{keywords}
Nghệ sĩ Quang Thắng cũng được nhiều người biết đến khi nên duyên với bà xã trẻ đẹp kém 11 tuổi. Nam diễn viên sinh năm 1967 cưới vợ năm 2002. Vợ anh tên là Cao Thanh Hải, từng học Đại học trên Hà Nội sau đó trở về Hải Phòng công tác. Tuy nhiên, sau khi sinh con vì lo cho gia đình nên chị đã nghỉ việc và ở nhà làm nội trợ.

 

{keywords}

Là nghệ sĩ phải đi diễn nay đây mai đó nhưng Quang Thắng luôn cảm thấy yên tâm vì vợ hết lòng cho chồng con. Hiện tại, dù thường xuyên phải lên Hà Nội làm việc nhưng nghệ sĩ Quang Thắng vẫn thích sống ở Hải Phòng, phần vì quê hương, phần vì tiền và hơn hết là còn chuyện học của các con. Mỗi lần đi diễn, anh đều gom hết tiền bạc đưa cho vợ, đi đâu ra ngoài, anh chỉ việc hỏi là vợ sẽ đưa. Chính sự tâm lý của bà xã đã giúp cho nghệ sĩ Quang Thắng tự hào, yêu thương và cố gắng hơn vì tổ ấm gia đình.

 

 

{keywords}
Nghệ sĩ Phú Đôn là một gương mặt quen thuộc đối với khán giả truyền hình và sân khấu kịch. Tập trung, mải mê theo đuổi sự nghiệp, ngoài 40 tuổi, Phú Đôn mới lập gia đình. Vợ của Phú Đôn kém anh 25 tuổi, là một fan của chồng, tuy không hoạt động nghệ thuật nhưng cô luôn quan tâm đến công việc của anh.

 

{keywords}
Nam nghệ sĩ và bà xã có với nhau 2 người con. Dù tuổi tác khá xa nhau nhưng giữa vợ chồng nghệ sĩ không hề có khoảng cách. Phú Đôn cho biết, hạnh phúc là một phạm trù quá lớn nhưng hiện tại, anh hài lòng với cuộc sống của mình. Phú Đôn cho rằng cuộc sống này một phần là do duyên số nhưng ngoài ra cũng là những sự nỗ lực của bản thân mình.

 

{keywords}
Năm 2013, ở tuổi 66, Đức Huy tái hôn với một cô gái kém mình 43 tuổi quê ở An Giang. Vị nhạc sĩ giấu hình ảnh của vợ trẻ mà chỉ chia sẻ, cả hai xây dựng tổ ấm sau 3 năm quen biết. Đức Huy tìm thấy ở người vợ thứ hai những điểm chung từ cách sống đến ứng xử hàng ngày.

 

{keywords}
Nhạc sĩ 'Và tôi cũng yêu em' chia sẻ khoảng cách tuổi tác không phải là rào cản trong mối quan hệ giữa anh và vợ. Kết hôn năm 2013, hiện tại nhạc sĩ và vợ 9X đã có một bé trai, một bé gái chào đời hồi đầu năm 2018. Cuộc hôn nhân của cả hai cũng từng gây nhiều bàn tán trên mạng xã hội vì quá chênh lệch tuổi tác.

 

{keywords}
NSƯT Công Ninh được biết đến với những vai diễn người cha giản dị, chất phác, khắc khổ. Tuy nhiên đời tư của anh cũng gây nhiều chú ý khi kết hôn với bà xã kém 22 tuổi khi đã ngoài 50 tuổi. Bà xã của anh là Tuyết Vân và là một diễn viên kịch nói.

 

{keywords}
Vì chênh lệch nhiều tuổi nên trong cuộc sống Công Ninh và vợ khác nhau về nếp sống, quan điểm và suy nghĩ. Nhưng chính sự nhẫn nhịn, chịu đựng của vợ Công Ninh đã giúp dung hòa và giữ lửa hạnh phúc như hiện tại. Cả hai có với nhau một bé gái vào năm 2014. Công Ninh cũng từng chia sẻ dù bà xã rất muốn nhưng anh sẽ không sinh con thêm nữa vì không còn trẻ, điều kiện kinh tế hiện tại chưa cho phép.

T.T

NSND Trung Hiếu dẫn bạn gái kém 19 tuổi thử váy cưới

NSND Trung Hiếu dẫn bạn gái kém 19 tuổi thử váy cưới

- NSND Trung Hiếu cùng vợ sắp cưới kém 19 tuổi hào hứng đi thử váy cưới cho ngày trọng đại của đời mình