{keywords}
Hẹn hò ở những địa điểm ít bị bắt gặp bởi người hâm mộ và truyền thông là lựa chọn phổ biến trong giới thần tượng Hàn Quốc.
{keywords}
Kênh Youtube Doyouram - Everyday K-Culture đã tổng hợp một số cách hẹn hò bí mật của họ.Trước đây, các thần tượng thường hẹn hò tại sông Hàn vào ban đêm do ít người qua lại. Điều này không còn phổ biến vì người hâm mộ và truyền thông đã nhận ra đây là địa điểm cặp đôi thần tượng thường xuyên lựa chọn.
{keywords}
Hiện nay, các thần tượng thường hẹn hò vào ban đêm tại rạp chiếu phim hoặc xe cá nhân. Một số thần tượng hẹn hò tại nhà riêng nếu đang sống một mình.
{keywords}
Thần tượng xứ Hàn cũng hẹn hò bằng cách bí mật trao đổi thông tin như đặt mẩu giấy ghi chú về họ vào album và tặng cho người muốn làm quen. Tuy nhiên, cách này không còn phổ biến.
{keywords}
Nhắn tin trên mạng xã hội hoặc trao đổi thông tin qua nhân viên là cách hẹn hò phổ biến hiện nay.

{keywords}

{keywords}{keywords}

Một số thần tượng gặp nhau khi cùng xuất hiện trong các chương trình. 'Đại hội thể thao thần tượng' là một trong những chương trình nổi tiếng cho việc hẹn hò và trao đổi tình ý của họ.
{keywords}
Thần tượng xứ Hàn cũng gặp gỡ và tương tác với nhau tại các chương trình âm nhạc - nơi có những "điểm mù" mà máy quay và khán giả không chú ý tới.

Dương Phạm

Nguồn: Koreaboo

Lee Hyori: ‘Tôi và Bi Rain đã có thể hẹn hò’

Lee Hyori: ‘Tôi và Bi Rain đã có thể hẹn hò’

 - Trên chương trình Hangout With Yoo, nữ ca sĩ đùa rằng cả hai đã có thể hẹn hò nếu như quá khứ không quá bận rộn, khó có thể dành thời gian quan tâm nhau.