Sau 5 ngày lũ chồng lũ, người dẫn các tỉnh miền Trung gặp rất nhiều khó khăn trong đời sống và thiếu thốn lương thực. Nhiều nghệ sĩ Việt đã cùng chung tay kêu gọi và hưởng ứng, quyên góp tiền và nhu yếu phẩm để chuyển đến người dân ở các tỉnh.

Ca sĩ Mỹ Lệ bày tỏ: "Xót xa lắm, đau đớn đến quặn thắt ruột gan vì cả Huế lẫn Quảng Bình đều có ba mẹ, gia đình, bà con nội ngoại ở đó, rồi thầy cô, bạn bè, người dân đang kiên cường chống chọi với bão, lũ. Lực bất tòng tâm không biết làm gì hơn là cầu nguyện cho tất cả sẽ vững vàng ý chí để vượt qua cơn bĩ cực".

Mỹ Lệ cho biết đã ủng hộ 500.000 triệu đồng và kêu gọi bạn bè thân thuộc và khán giả hâm mộ cùng chung tay, của ít lòng nhiều gửi đến bà con miền Trung yêu thương.

{keywords}
Ca sĩ Mỹ Lệ và Phương Thanh.

Nữ diễn viên Hồng Diễm cho biết đã ủng hộ 10 triệu đồng qua quỹ của ca sĩ Thuỷ Tiên. Thủy Tiên đã bay ra Huế chiều ngày 13/10 để trực tiếp trao quà và nhu yếu phẩm cho người đang chịu lũ nơi đây.

Ca sĩ Hoà Minzy cho biết đã đóng góp 100 triệu đồng thông qua quỹ của gia đình ca sĩ Lý Hải - Minh Hà.

Diễn viên Thúy Diễm của phim Cát đỏ đã ủng hộ 20 triệu đồng và đứng ra kêu gọi ủng hộ để trao tận tay người dân miền Trung. Cô thông báo sẽ trực tiếp ra tận miền Trung để trao quà và tiền đến với người dân nơi đây

Hoa hậu Kỳ Duyên cũng cho biết đã nhận được hơn 270 triệu đồng tiền ủng hộ thông qua tài khoản riêng.

Trước đó, Minh Hà - vợ đạo diễn Lý Hải cho biết nhận được số tiền hơn 1,3 tỷ đồng (đến sáng 13/10) sau khoảng 20 giờ kêu gọi, Thủy Tiên cho biết đã nhận được hơn 10 tỷ đồng sau hơn một ngày kêu gọi, hoa hậu H'hen Niê ủng hộ 50 triệu đồng, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân cùng nhóm bạn quyên góp được hơn 100 triệu đồng và cùng êkíp tập trung các xe chở nhu yếu phẩm về Quảng Trị. Người mẫu Lê Thúy cũng kêu gọi quyên góp cho quê nhà Quảng Bình.

M.D

Thủy Tiên kêu gọi hơn 8 tỷ, 'trốn' chồng bay ra Huế cứu trợ

Thủy Tiên kêu gọi hơn 8 tỷ, 'trốn' chồng bay ra Huế cứu trợ

Sau vài tiếng đăng tin kêu gọi quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị bão lũ, ca sĩ Thủy Tiên đã nhận được hơn 8 tỷ đồng. Cô bay gấp ra Huế để mua đồ tiếp tế người dân.