Mai Tài Phến và Mỹ Tâm lần đầu hợp tác trong MV Đừng hỏi em phát hành năm 2017. Bài hát da diết, câu chuyện cảm động qua diễn xuất của Mỹ Tâm - Mai Tài Phến đưa Đừng hỏi em trở thành hit của năm.

Sau lần hợp tác đóng MV, Mỹ Tâm tiếp tục mời diễn viên kém 10 tuổi tham gia phim Chị trợ lý của anh (phát hành năm 2019) do chính nữ cô đồng biên kịch, đạo diễn và đóng vai chính. Phim kể câu chuyện giữa trợ lý tài giỏi Khả Doanh (Mỹ Tâm) và chàng doanh nhân trẻ tuổi Phúc Nam (Mai Tài Phến). Cả hai đã có những phân cảnh đầy tình cảm trên phim. 

MV 'Đừng hỏi anh' của Mỹ Tâm với sự tham gia của Mai Tài Phến

Cả 2 lần hợp tác, sản phẩm của Mỹ Tâm với sự có mặt Mai Tài Phến đều mang lại những ấn tượng nhất định cùng thành quả tốt. Sau đó, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến liên tục đồng hành cùng nhau quảng bá cũng như album nhạc phim. Sau khi phim Chị trợ lý của anh ra mắt đã xuất hiện tin phim giả tình thật giữa hai người nhưng cả Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đều không lên tiếng xác nhận. 

{keywords}

Giữa năm 2020, Mỹ Tâm còn vướng phải tin đồn mang bầu với Mai Tài Phến. Thời điểm này, nữ ca sĩ đã khéo léo lên tiếng livestream khoe vòng eo để đáp trả những tin đồn. Cô tiết lộ bản thân có tăng cân vì ở nhà nhiều trong thời điểm dịch bệnh.

{keywords}

Sau 4 năm đồng hành với Mai Tài Phến, Mỹ Tâm đã chính thức công khai thông tin đang yêu bạn trai kém 10 tuổi trong một cuộc trả lời báo chí ngày 19/2. Chia sẻ với truyền thông, Mỹ Tâm cho biết mình thích Mai Tài Phến ở sự hiền lành, dễ thương và chu đáo. Anh là người hiểu chuyện nên Mỹ Tâm không cần phải "rào trước đón sau" mỗi khi ở cạnh nhau. "Phến cho tôi nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng bên tôi bất cứ tình huống nào. Bạn ấy không làm hao tổn gì đến tôi, không xin xỏ gì từ tôi, chẳng có lý do gì tôi từ chối tình cảm", Mỹ Tâm thổ lộ.

Mai Tài Phến kém đàn chị đến 10 tuổi nhưng ngoại hình nam tính, tính cách điềm đạm có phần già dặn lại không tạo ra khoảng cách nào. Mỹ Tâm cũng tiết lộ cách gọi thân thiết giữa cô và Mai Tài Phến. Cô đã chuyển sang gọi bạn trai là "anh" còn Mai Tài Phến vẫn gọi cô là "cô Út". Trong tương lai, cô bộc bạch mong muốn tiến đến mối quan hệ bền chặt. 

Những phân cảnh ăn ý của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến trong 'Chị trợ lý của anh'

T.K

Mỹ Tâm xác nhận đang yêu Mai Tài Phến

Mỹ Tâm xác nhận đang yêu Mai Tài Phến

Nữ ca sĩ cho biết sự hiền lành, dễ thương, chu đáo của Mai Tài Phến đã khiến cô rung động.