Nhắc tới 'chị đại' của showbiz Việt thời điểm này không thể nào bỏ qua cái tên Mỹ Tâm. Bước chân vào làng giải trí từ năm 1999, tính tới nay Mỹ Tâm đã theo đuổi sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp được 20 năm.

Ngấp nghé bước vào ngưỡng tuổi 40 nhưng nhan sắc ngày càng xinh đẹp của nữ ca sĩ sinh năm 1981 là điều không ai có thể phản đối. Là ngôi sao hạng A, không chiêu trò, không scandal, giản dị, thân thiện và gần gũi với mọi người, Mỹ Tâm được xem là nghệ sĩ hoàn hảo nhất của làng giải trí Việt hiện nay.

{keywords}
{keywords}

Không chỉ dừng lại ở nghệ thuật, từ năm 2012, cô ca sĩ “Họa mi tóc nâu” ra mắt nhãn hiệu nước hoa và không lâu sau đó cô khai trương nhãn hiệu thời trang do mình thiết kế. Đồng thời, Mỹ Tâm cũng làm giám đốc kinh doanh của công ty âm nhạc và giải trí khá uy tín trong showbiz Việt.

{keywords}
{keywords}

Ở tuổi 40, Mỹ Tâm đã đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp. Cô được đánh giá là một trong những ca sĩ hàng đầu của Việt Nam với những hoạt động âm nhạc nghiêm túc, sáng tạo và tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Có lẽ vì quá mải mê với công việc nên Mỹ Tâm vẫn chưa màng đến chuyện kết hôn và chưa một lần công khai danh tính về người yêu trước truyền thông. 

Nhắc tới Ngô Thanh Vân người ta sẽ nhớ ngay tới nàng 'đả nữ' của màn ảnh Việt. Cho tới giờ đây, ngoài cô khó ai có thể phụ hợp hơn với danh xưng này. Dù đã ở tuổi 41 nhưng nhan sắc của Ngô Thanh Vân vẫn cực kỳ xinh đẹp, có thể lấn át bất cứ thế hệ đàn em nào. Tham gia vào showbiz từ năm 1999, tới nay cũng đã 20 năm nhưng nhan sắc của nàng đả nữ màn ảnh Việt nàng càng mặn mà, quyến rũ. 

{keywords}

Khởi nghiệp là một người mẫu, Ngô Thanh Vân tiếp tục khẳng định khả năng của mình ở lĩnh vực ca sĩ. Chưa dừng lại ở đó, cô đã mở công ty đào tạo nghệ thuật, ươm mầm cho những tài năng trẻ. Vào những năm 2000, thành công của boyband do Ngô Thanh Vân đào tạo đã giúp công ty Ngô Thanh Vân phát triển và thành công trong nhiều lĩnh vực. Thậm chí, “đả nữ” họ Ngô còn thể hiện tài năng của mình ở lĩnh vực là một nhà sản xuất phim điện ảnh.

{keywords}

Về chuyện tình cảm, trước đây, Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn từng có một thời gian dài gắn bó với nhau trong công việc lẫn cuộc sống. Khi đó, nhiều người hâm mộ đã nghĩ đến một đám cưới hạnh phúc của cặp đôi. Tuy nhiên, cả hai quyết định dừng lại ở mức bạn bè đồng nghiệp. Từ đó đến nay, không thấy Ngô Thanh Vân nhắc đến người đàn ông nào khác. Người đẹp vẫn bận rộn với công việc và các hoạt động từ thiện mà chưa hề tính đến chuyện kết hôn.

Có thể thấy ở Ngô Thanh Vân là một người phụ nữ hội tụ đủ những yếu tố xinh đẹp, thông minh và vô cùng tài giỏi. Tuy nhiên điều mà mỹ nhân sinh năm 1979 đến nay vẫn thiếu chỉ là một người đàn ông bên cạnh sớm hôm. Không ít khán giả trung thành cũng phải giục giã cô mau mau lấy chồng để được chúc mừng cho người đẹp.

Xem clip Mỹ Tâm múa hát cùng bà con trong chuyến thiện nguyện:

T.N

Tiệc sinh nhật tuổi 41 'có một không hai' của Ngô Thanh Vân

Tiệc sinh nhật tuổi 41 'có một không hai' của Ngô Thanh Vân

 - Xuân Lan, cựu thành viên nhóm 365 và nhiều người thân, đồng nghiệp của Ngô Thanh Vân đồng loạt diện trang phục học sinh, dự tiệc sinh nhật lần thứ 41 của nữ diễn viên.