Mới đây, trên Instagram cá nhân, Nam Cường đăng tải một video ghi lại hình ảnh con trai 2 tháng tuổi khiến nhiều người bất ngờ.

{keywords}
Con trai thứ hai của Nam Cường có gương mặt kháu khỉnh, lanh lợi.

Cậu bé sở hữu gương mặt lanh lợi với đôi mắt đen và sáng. Mới 2 tháng tuổi nhưng bé đã biết lẫy khá cứng cáp, nhanh nhẹn khi vui đùa cùng mẹ.

Trước đó, trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào giữa tháng 6, Nam Cường tiết lộ vợ chồng anh vừa chào đón con trai thứ hai.

Chia sẻ về lần sinh này của vợ, nam ca sĩ cho biết vợ chồng anh trước đó không lên kế hoạch sinh thêm con. Mặc dù vậy, anh đã vỡ òa trong hạnh phúc khi bà xã thông báo mang thai.

Giọng ca Bay giữa ngân hà cũng cho biết thêm, bé chào đời trước ngày dự sinh nên anh khá bất ngờ dù trước đó đã chuẩn bị kỹ tâm lý. 

{keywords}
Nam Cường hạnh phúc bên bà xã và con trai đầu lòng.

Tháng 3/2016, Nam Cường kết hôn cùng vợ hotgirl kém 8 tuổi - Võ Phương Thảo, sinh năm 1993 sau 2 năm hẹn hò. Bà xã của nam ca sĩ là người gốc Bắc nhưng đang sống và làm việc ở tại TP.HCM. Hôn lễ của anh được tổ chức khá kín đáo. Đến đầu năm 2017, cặp đôi đón con trai đầu lòng, tên thân mật là Rio.

Khi Rio mới 2 tuổi thì vợ chồng Nam Cường đã có bé thứ 2. Vì vậy, anh luôn dạy con biết yêu thương em trai hơn, đồng thời sắp xếp thời gian để cậu bé không cảm thấy thiếu tình cảm của bố mẹ.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Công Nguyễn

Mai Phương rạng rỡ đón sinh nhật con gái 6 tuổi sau bạo bệnh

Mai Phương rạng rỡ đón sinh nhật con gái 6 tuổi sau bạo bệnh

 - Không còn phải đón sinh nhật con gái trong bệnh viện, Mai Phương cùng bạn thân - Ốc Thanh Vân tổ chức buổi tiệc trọn vẹn cho bé Lavie.