Phương Oanh trong trích đoạn phim Hương vị tình thân

Phần 2 Hương vị tình thân bắt đầu từ tập 72, lấy bối cảnh 3 năm khi kết thúc mốc sự kiện ở phần 1 và Nam trở về sau khi đi học ở nước ngoài. Trong phần mới này, tạo hình của Nam nữ tính hơn hẳn phần 1.

Tuy nhiên nổi bật trong các tập lên sóng gần đây là loạt gile đủ màu với phong cách giống nhau được Nam sử dụng trong nhiều hoàn cảnh. Một số khán giả nhận xét Nam ăn mặc quá nhàm chán, thậm chí còn góp ý với nữ diễn viên: "Chị đừng mặc gile nữa thì càng xinh hơn". 

Loạt gile đủ màu xuất hiện cùng Nam trong các tập gần đây

Trước hàng loạt bình luận xoay quanh chuyện trang phục của nhân vật, Phương Oanh vừa lên tiếng trên trang cá nhân: "Gile ok mà nhỉ? Nam bản chất không phải là người trưng diện, không cầu kỳ nên là ăn mặc có thể không được đẹp nhưng đâu đến nỗi thảm hoạ mà mọi người cứ làm quá thế nhỉ? Cá nhân Oanh nghĩ chúng ta thay vì cứ chăm chăm soi vào loạt gile đủ màu của Nam thì sao không tập trung vào câu chuyện, vào nội dung phim để thấy được đủ vị tình người mà bộ phim muốn truyền tải, đúng với ý nghĩa Hương vị tình thân của nó ạ". 

Nữ diễn viên chia sẻ thêm: "Nói về thời trang cũng vô cùng lắm. Người này thấy đẹp, người kia lại không, thế thì mới gọi là tuỳ gu thẩm mỹ của mỗi người. Với một cô kỹ sư điện nước (công việc của hầu hết đàn ông) thì mặc vậy là gọn gàng, sạch sẽ lắm rồi. Vậy nên mọi người sao lại phải khắt khe quá vậy? Hãy ngừng áp đặt tư duy của mình lên người khác được không". 

{keywords}
 Phong cách của Nam đã thay đổi trong tập vừa phát sóng. 

Ý kiến của Phương Oanh được nhiều fan hưởng ứng và bênh vực, cho rằng vai Nam cá tính thì chọn quần jeans, áo thun, gile là hợp lý, không thể mặc đồ diêm dúa như Thiên Nga hay những bộ cánh văn phòng như Thi. 

Tuy nhiên cũng có khán giả cho rằng nếu cố gắng thay đổi về trang phục nữa thì nhân vật Nam sẽ trở nên hoàn hảo. Bạn An Nhiên góp ý: "Ai xem phim cũng muốn cảm giác mãn nhãn về cả phần nội dung lẫn phần nhìn nên việc chị nên thay đổi trang phục cũng là một chuyện nên làm. Ai mà không thích cái đẹp, thật ra cũng đâu có khó. Một cô kỹ sư không lụa là váy vóc thì áo thun quần bò giày thể thao, đâu nhất thiết phải đi bốt và áo gile, nói công bằng thì tập nào cũng gile nhìn nó hơi ngốt. Có rất nhiều trang phục kiểu cá tính năng động mà vẫn đẹp, cố gắng thay đổi một chút phần trang phục nữa là hoàn hảo". 

{keywords}
Nam được cho là sẽ lột xác về phong cách trong những tập sắp tới. 

Khán giả Thu Trang bình luận trên trang cá nhân của nữ diễn viên: "Nhiều comment người ta cũng góp ý chân thành mà chị. Người ta nói cũng phải thôi bởi vì chưa có bộ phim nào mà để diễn viên chính ăn mặc tuềnh toàng, mua cả lố gile khác màu mặc thay đổi vậy luôn ý. Thiếu gì đồ để mặc đâu ạ? Đồng ý là dân kỹ sư nhưng đâu phải mọi người bắt chị phải mặc váy vóc tung trời đâu mà mọi người chỉ muốn chị ăn mặc chỉn chu và thay đổi đi thôi ạ. Mang tiếng đi nước ngoài 3 năm rồi, ai cũng mong sang phần 2 gu ăn mặc của Nam sẽ thay đổi nhưng thật sự thì e thấy nó còn ko bằng phần 1 ấy chị. Khán giả xem thì cũng có quyền nhận xét miễn là không quá khích". 

Tuy nhiên với những hình ảnh hậu trường các tập phim chưa lên sóng được chia sẻ gần đây có thể thấy sắp tới Nam sẽ có thay đổi lớn về phong cách. Đây là điều khán giả chờ đợi ở nhân vật chính, cũng như là cơ hội để Phương Oanh bung xõa về mặt trang phục, phát huy thế mạnh về hình thể.

{keywords}

 Vy Uyên 

Thân thế ít biết của tình nhân bà Sa phim 'Hương vị tình thân'

Thân thế ít biết của tình nhân bà Sa phim 'Hương vị tình thân'

NSƯT Hồ Phong gây bất ngờ khi vào vai tình nhân bà Sa trong Hương vị tình thân. Ít ai biết trước vai diễn này, anh đã cực kỳ quen mặt với khán giả.

'Hương vị tình thân' tập 84, bà Bích 'thả thính' ông Sinh lộ liễu

'Hương vị tình thân' tập 84, bà Bích 'thả thính' ông Sinh lộ liễu

Bà Bích gợi ý ông Sinh đưa tận vào trong nhà vì sợ cướp trong 'Hương vị tình thân' tập 84.