Chiều ngày 4/8, Sở Cảnh sát Seoul Seobu triệu tập Im Seulong do va phải một người đàn ông đang băng qua đường khi đang lái ô tô. Vụ việc xảy ra tại Eunpyeong, Seoul lúc 23h50 vào đêm ngày 1/8 khi trời đang mưa. Được biết, người đàn ông này sang đường trong khi đèn tín hiệu của người đi bộ vẫn đang sáng đỏ. Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu và qua đời không lâu sau đó do chấn thương.

{keywords}
Nam ca sĩ Im Seulong lái xe gây tai nạn chết người.

Sở cảnh sát cho biết, Im Seulong không lái xe dưới điều kiện bị các yếu tố khác ảnh hưởng như rượu bia, chất kích thích,... Tuy nhiên, phía cảnh sát vẫn phải điều tra thêm các khả năng như quá tốc độ,...

“Chúng tôi hiện đang trong quá trình điều tra vụ tai nạn. Đúng là người đi bộ đã qua đời sau khi bị chiếc xe của Im Seulong đâm phải. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đang điều tra chi tiết tình huống và liệu Im Seulong có vi phạm luật giao thông đường bộ hay không?”, Đại diện Sở cảnh sát cho biết.

{keywords}
Phía cảnh sát đang tiến hành điều tra làm rõ vụ tai nạn.

Công ty chủ quản của Im Seulong chia sẻ, nam thần tượng đã gửi lời xin lỗi đến gia đình, người nhà bệnh nhân. Im Seulong hiện đang bị sốc nặng sau vụ gây ra tai nạn vừa rồi.

Im Seulong, sinh năm 1987, ra mắt cùng nhóm nhạc 2AM năm 2008. Sở hữu chiều cao ấn tượng 1m87 cùng gương mặt điển trai, Im Seulong là gương mặt quen thuộc trong các chương trình thực tế và nhận được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ.

{keywords}
Im Seulong được biết đến với vai trò thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc 2AM.

Năm 2010, nam thần tượng Hàn chuyển sang lĩnh vực diễn xuất với bộ phim đầu tay Hương vị cá nhân. Sau đó, Im Seulong tiếp tục thể hiện mình qua các tác phẩm truyền hình như Chuyện tình chàng ngốc, Ông hoàng khách sạn,...

Ngọc Mai

Diễn viên 'Tam quốc cơ mật' Vạn Thiến tai nạn gãy xương tay

Diễn viên 'Tam quốc cơ mật' Vạn Thiến tai nạn gãy xương tay

Vạn Thiến - mỹ nhân phim Tam quốc cơ mật bị tai nạn giao thông dẫn đến gãy xương cánh tay. Nữ diễn viên phẫu thuật thành công và tình trạng sức khỏe ổn định.