Sở hữu vẻ ngoài duyên dáng và thân hình gợi cảm nhưng đây là lần đầu tiên, Nam Thư khoe hình ảnh bán nude nóng bỏng trên trang cá nhân.

Kèm bức ảnh, nữ diễn viên chia sẻ: "Đâu có ai kịp chuẩn bị cho những bất ngờ của cuộc đời mình. Nhưng quan trọng là ta phải dần thích nghi với nó". Câu nói đầy ẩn ý về cuộc sống của Nam Thư khiến nhiều người cũng có những đồn đoán riêng. 

{keywords}
Nam Thư đăng ảnh bán nude khoe trọn lưng trần gợi cảm.

Nhiều người cho rằng, rời khỏi chương trình Bạn muốn hẹn hò, Nam Thư cũng có sự 'sốc tinh thần' không hề nhẹ. “Thời gian đầu, tôi bị phản ứng rất nhiều nhưng tôi đã cố gắng được suốt 6 tháng. Phản ứng tiêu cực giảm dần, thậm chí ngày càng tích cực thì tôi không thể tiếp tục đồng hành với Bạn muốn hẹn hò được nữa", Nam Thư từng chia sẻ khi rơi Bạn muốn hẹn hò.

Nổi lên với danh xưng "kiều nữ làng hài", Nam Thư khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm. Người đẹp thường xuyên diện bikini khoe hình thể nóng bỏng. Cô cũng tận dụng lợi thế này vào các dự án web-drama của mình.

Nam Thư từng phát biểu: "Nam Thư trước giờ luôn sexy. Đối với tôi, phụ nữ phải gợi cảm, không hở trên thì hở dưới, không hở trước thì hở sau nên trong phim tôi phải lợi dụng thế mạnh của mình. Đó là tiêu chí của tôi", cô nhấn mạnh.

Ngân An

 

Việt Hương, Nam Thư phát hoảng vì Mạc Văn Khoa bị xoay khớp tay

Việt Hương, Nam Thư phát hoảng vì Mạc Văn Khoa bị xoay khớp tay

 - Mạc Văn Khoa sửng sốt khi bị xoay khớp tay trong màn biểu diễn tại chương trình 'Người bí ẩn'.