- Cuộc sống của anh chị sau đám cưới thế nào?

Sau đám cưới thì công việc ùn lại rất nhiều nên vợ chồng tôi chưa đi trăng mật được. Dù rất mệt nhưng hai vợ chồng cưới xong là đi làm luôn. Đổi lại, tâm lý cả hai rất thoải mái vì đang hạnh phúc.

- Anh vẫn nhớ những ngày đầu quen nhau chứ?

Chúng tôi tình cờ gặp nhau trong một quán café ở Sài Gòn khi đi chung một nhóm bạn cách đây 4 năm. Sau này hai đứa mới biết đều rất ấn tượng về nhau, đến tận bây giờ vẫn nhớ như in hình ảnh của đối phương khi lần đầu xuất hiện. Nhưng suốt buổi cafe hôm ấy bọn tôi lại tỏ ra 'ngầu' lắm, không ai thèm nói với ai câu nào. 

Sau đó, tôi gửi kết bạn Facebook cô ấy rồi bình luận qua lại, dần dần bọn tôi nói chuyện với nhau mỗi ngày trong nhiều tháng. Sau đó, cả hai giận nhau tận 3 năm. Hai người sống ở hai thành phố khác nhau, không hề liên lạc trong quãng thời gian đó nhưng không hiểu sao vẫn tình cờ gặp nhau rất nhiều lần ở những địa điểm tưởng chừng cực kì khó để gặp gỡ.

{keywords}
Nguyễn Văn Sơn và bà xã Bảo Uyên có hành trình yêu sóng gió, quen 1 năm, giận nhau 3 năm.

Chẳng hạn, có nhiều lần tôi gặp cô ấy ở phòng chờ sân bay dù mỗi người bay một chuyến bay khác nhau, cũng chào nhau một câu rồi quay đi. Cũng có lần, cô ấy thấy tôi xong trốn luôn. Hay rất nhiều lần vô tình chạm mặt trên con đường giữa ngã tư khi tôi về quê, chúng tôi chào hỏi rồi đưa nhau về nhưng không hề liên lạc lại sau đó.

Cho tới hơn một năm trước, cô ấy vào Sài Gòn. Chúng tôi có gặp nhau, cùng đi cổ vũ cho U23 trong trận Thường Châu và có rất nhiều kỷ niệm đẹp. Chuyện này nghe cô ấy nói sẽ khách quan hơn. Cả hai nảy sinh tình cảm nhưng sau đó vì công việc, chủ yếu là cô ấy không muốn yêu người trong showbiz, cũng như vì khoảng cách địa lý mà cả hai không vượt qua được, đành chia tay nhau.

Cho đến Tết vừa rồi gặp lại và đối diện với nhau, cả hai đều không hạnh phúc khi thiếu một nửa còn lại nhưng cô ấy vẫn không nói gì, chờ tôi về SG rồi lại cắt đứt liên lạc, vẫn vì lý do công việc khác biệt. Ngày cô ấy gửi cho tôi một tin nhắn dài mấy trang rồi chặn Facebook, tôi đang ở sân bay chờ lên máy bay đi Thái.

Tôi đã phải book vội một vé ngay ngày hôm sau để về Sài Gòn rồi bay tiếp ra Hà Nội. Lúc đó là 12 giờ đêm, tôi đi đi taxi về Thanh Hóa thì đã 2 giờ sáng. Vì không liên lạc được nên tôi phải nhờ một người bạn chung giả vờ nói là về quê chơi, muốn rủ cô ấy đi ăn đêm nhưng kế hoạch không thành công vì nhất quyết không ra ngoài lúc nửa đêm. 

Thế là người bạn này lại phải nói dối có quà người khác gửi. Mà vợ tôi nhanh trí lắm, nghi ngờ ngay, không biết ai gửi là nhất quyết không nhận. Bất ngờ, khi đang nói chuyện thì người bạn này ngủ quên, vợ tôi lo lắng, không hiểu xảy ra chuyện gì. Đúng lúc tôi về tới thì người bạn kia mới nhắn lại, cô ấy vừa chạy xuống nhà thì gặp tôi. Từ lúc đó, bọn tôi quyết định vượt qua tất cả để tiến tới hôn nhân.

{keywords}
Vợ chồng son bận rộn công việc đến chưa kịp đi trăng mật.

- Anh ở lại Thanh Hóa, lỡ nhớ nghề thì sao?

Tôi từ lâu đã không còn đam mê với nghề, nếu không, tôi đã phát triển nó một cách nghiêm túc. Bạn cũng thấy một năm qua, tôi cực kỳ ít xuất hiện, chuyển sang kinh doanh và nhiều lĩnh vực khác. Đó cũng là lý do tôi và vợ vượt qua được khoảng cách trước đó.

- Tiểu thư nhà giàu thường đỏng đảnh, khó chiều. Hẳn anh cũng vất vả chiều vợ?

Vợ tôi không phải tiểu thư nhà giàu như mọi người vẫn thường nghĩ mà từ nghèo khó đi lên nên rất tâm lý và biết lo lắng cho mọi người. Vì thế, tôi chiều vợ cũng là điều đương nhiên. Tôi không lấy điều đó làm vất vả mà còn thấy đó làm niềm vui và động lực để cố gắng mỗi ngày cho tốt hơn.

- Bố mẹ vợ đối với anh thế nào?

Bố mẹ xem tôi là con cái trong nhà. Trong bữa ăn, cả nhà quây quần bên nhau, còn đùa là vợ tôi bữa nay bị soán ngôi vì tôi được quan tâm hơn. Vợ tôi thì liên tục bất bình vì điều đó. Còn khi về nhà tôi thì ngược lại, tỷ số xem như 1-1.

{keywords}
Nam vương ở lại Thanh Hóa làm kinh doanh, không về TPHCM nữa.

- Lấy vợ gia thế và ở rể, anh lo lắng gì không?

Hiện tại chúng tôi ở riêng, nhưng mỗi tuần 2 vợ chồng chia 2, 4, 6 và 3, 5, 7 luân phiên về nhà bố mẹ tôi và bố mẹ vợ ăn cơm tối. Hai bên gia đình đều tình cảm, ông bà giờ chỉ muốn mỗi bữa ăn quây quần cả nhà với nhau.

Nhà vợ tôi dù bố có bận đến mấy tối vẫn về ăn cơm với con cái, cháu chắt. Anh chị em trong nhà cũng tình cảm, hai bên nội ngoại nhà lúc nào cũng đầy ắp tiếng cười. Tôi cũng lo lắng, là lo làm bố mẹ hai bên vui vẻ, hạnh phúc bên con cái thôi.

- Sắp tới, anh và vợ có dự tính gì?

Vợ tôi vẫn tiếp tục công việc trước đây, còn tôi vẫn đang triển khai kế hoạch kinh doanh ở quê.

Cưới xong mệt lắm, chúng tôi cũng muốn đi trăng mật nhưng công việc ùn lại nên tôi đang lo giải quyết. Vợ tôi thì chuẩn bị công tác khai trương bệnh viện mới sau đó mới dám xả hơi đi trăng mật. Chắc chúng tôi đi Anh vì bà xã muốn tôi tới những nơi cô ấy từng ở.

Gia Bảo

Nam vương Nguyễn Văn Sơn kết hôn với bạn gái gia thế khủng

Nam vương Nguyễn Văn Sơn kết hôn với bạn gái gia thế khủng

 - Nguyễn Văn Sơn và bạn gái vừa tổ chức hôn lễ tại Thanh Hóa.