- Sau 9 năm yêu, diễn viên hài nổi tiếng Hong Yoon Hwa và Kim Min Ki tổ chức lễ cưới tại một khách sạn cao cấp ở Seoul hôm 17/11.

Nữ ca sĩ Kpop vừa ra mắt đã bị tẩy chay vì khoe thân phản cảm

Nhóm nhạc Kpop bức xúc vì lộ ảnh nhạy cảm từ camera giấu kín

Theo Soompi, ngày 17/11, nàng béo của làng hài xứ kim chi đã lên xe hoa cùng ông xã điển trai Kim Min Ki.

Trong lễ cưới, vóc dáng Hong Yoon Hwa trở nên thon gọn hơn rất nhiều nhờ nỗ lực giảm 30kg trước đó.

{keywords}
Hong Yoon Hwa rạng rỡ bên ông xã điển trai.

"Tôi đã bị căng thẳng và cảm thấy rất khó khăn vì phải ngăn mình không được ăn những gì yêu thích. Nhưng sau nỗ lực luyện tập cùng chế độ ăn hợp lý, tôi cảm thấy cơ thể mình nhẹ nhõm và khỏe mạnh hơn. Tôi thích điều đó", Hong Yoon Hwa chia sẻ.

Trong lễ cưới, cô xuất hiện bên chú rể với gương mặt rạng ngời hạnh phúc. Cô dâu cũng xúc động rơi nước mắt khi thề nguyện bên nhau trọn đời cùng chú rể Kim Min Ki.

{keywords}
'Nàng béo' nỗ lực giảm 30kg trước đám cưới.

"Sau khi hẹn hò 7 năm, chúng tôi mới công khai tình yêu của mình. Tất cả mọi người đều ủng hộ chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi đã quyết định tổ chức hôn lễ khá nhanh mà trước đó không hề nghĩ tới. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới mọi người rất nhiều", Hong Yoon Hwa xúc động chia sẻ.

Hong Yoon Hwa sinh năm 1988 tại Incheon (Hàn Quốc). Sở hữu vóc dáng mập mạp, cô được truyền thông Hàn gọi là “cô béo làng hài”. Cô được khán giả yêu mến nhờ chất hài nhẹ nhàng rất riêng.

Không lấy ngoại hình của bản thân làm trò tiêu khiển, Hong Yoon Hwa vì thế ít khi bị cư dân mạng chê bai về thái độ, tuy nhiên việc ngoại hình của cô bị "ném đá" là không thể tránh khỏi. Nữ diễn viên từng tham gia phim Chảo lửa tình yêu, Thơ ngây.

Băng Tâm

FIFA gây tranh cãi khi phát nhạc thất tình Kpop ở World Cup

FIFA gây tranh cãi khi phát nhạc thất tình Kpop ở World Cup

"Power" của EXO và "Fake Love" của BTS vừa chiến thắng cuộc bình chọn trên Twitter của FIFA để chính thức được phát sóng trong sân vận động kể từ các trận bán kết của World Cup 2018.

Nhóm nhạc Kpop bức xúc vì lộ ảnh nhạy cảm từ camera giấu kín

Nhóm nhạc Kpop bức xúc vì lộ ảnh nhạy cảm từ camera giấu kín

Các thành viên nhóm nhạc sexy của Hàn - Laysha đang rất tức giận khi bị nghi cố tình dàn dựng sau khi loạt ảnh của các thành viên trong phòng thử đồ bị phát tán trên mạng.