Từ khi công khai yêu hot girl Ngân 98 (Võ Thị Ngọc Ngân, sinh năm 1998), ca – nhạc sĩ Lương Bằng Quang vấp phải nhiều chỉ trích từ dư luận. Theo đó, công chúng tỏ ra ái ngại khi bạn gái của anh có sở thích khoe thân, chuộng trang phục ít vải. Bên cạnh đó, Ngân 98 còn có nhiều phát ngôn gây sốc, khiến dư luận bức xúc. Điển hình nhất là clip “miệt thị người ngực phẳng” của cô cùng 1 người bạn từng bị dân mạng “ném đá” dữ dội.

Trước các ý kiến trái chiều, Lương Bằng Quang luôn lên tiếng bênh vực bạn gái 9X. Anh khẳng định Ngân 98 là “bạn gái ngoan nhất showbiz”, chỉ cần cả hai thấu hiểu nhau là đủ và không bận tâm những điều công chúng bàn tán.

{keywords}
Lương Bằng Quang và Ngân 98.

“Quen Ngân 98, tôi bị gia đình chửi rất nhiều”

Vừa qua, Lương Bằng Quang và bạn gái Ngân 98 tiếp tục gây xôn xao dư luận khi công khai loạt ảnh, video trên bàn mổ, phẫu thuật thẩm mỹ nhiều bộ phận trên gương mặt.

Ngoài sự trầm trồ về nhan sắc của Lương Bằng Quang khi có nhiều sự thay đổi lớn thì không ít ý kiến cho rằng anh và bạn gái thị phi cố tình chiêu trò để gây chú ý.

Nam ca, nhạc sĩ cho biết, anh không có bất kỳ sự chuẩn bị hay tính toán gì về việc phẫu thuật thẩm mỹ. “Khi thiên thời địa lợi, đó là sự quyết định nhanh gọn lẹ. Tôi thấy vui vì mình phẫu thuật có "đồng bọn" đi cùng. Thay vì Ngân phẫu thuật trước và tôi phẫu thuật sau để chăm sóc cho dễ, chúng tôi chọn cách đi chung một lần, không ai chăm sóc ai mà tự chăm sóc nhau”, anh nói.

Ngoài vấn đề nhan sắc, việc Lương Bằng Quang yêu Ngân 98 cũng là điều dân mạng mang ra bàn luận. Chính tác giả ca khúc “Hello” thừa nhận: “Khi quen Ngân 98, tôi bị gia đình chửi rất nhiều”.

Song hiện tại theo Lương Bằng Quang, gia đình anh đã hiểu hơn về con người của Ngân 98 và ủng hộ việc cả hai yêu nhau. Nam nhạc sĩ khẳng định, mối quan hệ giữa mẹ anh và Ngân 98 hiện rất tốt đẹp.

{keywords}
Anh rủ bạn gái cùng phẫu thuật thẩm mỹ.

"Ban đầu, gia đình thẳng thừng từ tôi. Họ chửi tôi rất nhiều vì họ không thích nghi kịp việc đọc những bình luận tiêu cực trên Facebook. Có lẽ Ngân là hot face nên tầm ảnh hưởng trên mạng ảo lớn nhưng tôi không hề bị “mắc bẫy” thị phi của cô ấy.

Tôi đã tìm hiểu kỹ lúc mới quen và quen lâu thì cũng cảm hoá được cô ấy, nên xin đơn phương bảo lãnh cho cô ấy mà tuyên bố rằng Ngân 98 là bạn gái ngoan nhất nhì cộng đồng mạng.

Cứ nhìn tôi là biết, tôi có gì ngoài vẻ đẹp trai mà cô ấy cũng chẳng mê trai đẹp nữa thì chắc chắn Ngân bị lôi cuốn bởi tính hiền của tôi”, Lương Bằng Quang bộc bạch.

Mẹ Lương Bằng Quang nói gì?

Nhắc về bạn gái đầy thị phi của con trai, mẹ Lương Bằng Quang trải lòng: “Lúc đầu tôi chỉ biết Ngân 98 qua mạng nên cũng có cấm cản Quang. Nhưng đến thời điểm hiện tại sau khi quen Quang thì Ngân ăn mặc kín đáo hơn mỗi khi đi ăn với gia đình, bé Ngân cũng biết tự kiếm tiền bằng cách bán hàng online, chịu đi học nữa. Ngân rất là ngoan, lễ phép với người lớn".

{keywords}
Mẹ Lương Bằng Quang đã có cái nhìn khác về Ngân 98.

Trước câu hỏi có sẵn sàng chấp nhận Ngân 98 làm con dâu hay không? Mẹ Lương Bằng Quang cho biết bà tôn trọng quyết định của con trai và không can thiệp vào vấn đề này.

Trong lần “trùng tu” nhan sắc này, Lương Bằng Quang được cho là chi tiền “khủng” để cùng bạn gái lên bàn mổ. Tuy nhiên, nam nhạc sĩ khẳng định bạn gái hoàn toàn độc lập về tài chính.

“Thực sự tôi không phải tốn nhiều tiền chăm sóc Ngân hay phải cho Ngân tiền để đi làm thẩm mỹ. Việc mua giỏ xách hay áo quần, tất cả Ngân đều tự làm ra bởi nhiều nguồn thu nhập khác nhau. Tôi chỉ là người dẫn cô ấy đến các buổi giao lưu, khóa học để cô ấy học cách bán hàng”, anh nói.

Ngoài ra, Lương Bằng Quang tiết lộ bạn gái có thêm nghề tay trái là kinh doanh bất động sản. “Tất cả những cái đó đều giúp Ngân độc lập về tài chính. Tôi rất quý việc Ngân tự làm ra tiền. Theo tôi, ai cũng sẽ trưởng thành, vấn đề là nhanh chậm. Quan trọng là người đó sống bạn bên cạnh ai, cảm nhận được tư duy và lối sống tích cực từ chính người gần bên và từ môi trường và cả bạn bè của họ, thì sự trưởng thành đó mới đậm và được người khác nhận ra”, Lương Bằng Quang nói thêm.

(Theo Dân việt)

Lương Bằng Quang và 7 sao Việt thay đổi gương mặt hoàn toàn vì dao kéo

Lương Bằng Quang và 7 sao Việt thay đổi gương mặt hoàn toàn vì dao kéo

Trước đây từng phải giấu giếm và phủ nhận, nhưng hiện nay các nghệ sĩ Việt hoàn toàn tự tin công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ và khoe diện mạo mới trên mạng.