Cách đây không lâu, nghệ sĩ Giang còi bị mất tiếng khi đang quay chương trình Sức nước ngàn năm cho VTV. Anh lo lắng đi khám và được bác sĩ chuẩn đoán là ung thư. 

Anh từng chia sẻ với VietNamNet: ''Tôi lên mạng tìm hiểu ung thư hạ họng là như thế nào thì thấy đúng là căn bệnh khó phát hiện thật, bảo sao các bác sĩ mãi mới tìm ra. Nói thật khối u của tôi giờ to lắm, ăn được cái gì vào rồi cũng đưa ra. Tôi là người sống lạc quan, cuộc đời tôi cũng từng chao lượn trên miệng hố tử thần nhiều lần nên tôi cũng không quá sợ cái chết nữa''.

{keywords}

Dù bị bệnh nhưng nghệ sĩ Giang còi luôn thể hiện sự lạc quan trong cuộc sống. Mới đây, chia sẻ một đoạn clip ngắn trên trang cá nhân đánh dấu sự tái xuất của mình. Anh viết: “Ba con tôi trở lại rồi đây! Để tránh nhàn cư vi bất thiện, các con đang giúp tôi làm một series blog về thú vui của anh nông dân, đề tài chính là tất cả những gì chúng tôi nuôi, trồng trên mảnh vườn sau nhà''.

{keywords}

Trong chuỗi series, nghệ sĩ mang tới cho khán giả sự gần gũi đời thường qua những nội dung phong phú. Những chia sẻ về vườn cây và thú nuôi đặc biệt được anh thực hiện ngay trong khu vườn nhà. Toàn bộ series được xây dựng theo ý tưởng của nghệ sĩ cùng các con.

{keywords}
Hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ Giang còi.

Nghệ sĩ Giang còi thích chăm chút cây cối và dù đang mang bệnh trong người nhưng anh luôn yêu đời và lạc quan. Những hình ảnh mới rất tích cực của nghệ sĩ Giang còi thu hút sự quan tâm của khán giả. Nhiều người bày tỏ: “Rất thích chú Giang, chúc chú mau khỏi bệnh để tạo tiếng cười cho quần chúng”.

Một số khán giả bày tỏ ngưỡng mộ ngôi nhà vườn của nghệ sĩ. “Ước mơ có một mảnh vườn như chú, yêu tiếng cười của chú, chúc chú nông dân Giang còi thật nhiều sức khỏe” - khán giả Lại Tâm viết.

{keywords}

Không chỉ giới thiệu những hình ảnh thân thương ở nơi mình sinh sống, nghệ sĩ Giang còi còn bày tỏ: ''Từ khi còn khỏe mạnh, tôi đã bỏ phố về quê để được sống yên tĩnh, giờ là lúc tôi cần sự yên bình hơn bao giờ hết''.

Hoa Hồng

Ảnh: FBNV

Nghệ sĩ Giang Còi bị ung thư hạ họng, căn bệnh rất ít người biết

Nghệ sĩ Giang Còi bị ung thư hạ họng, căn bệnh rất ít người biết

Nghệ sĩ hài Giang Còi bị ung thư hạ họng ở giai đoạn 3 - căn bệnh rất ít triệu chứng khi mới mắc.