Mới đây, nghệ sĩ Cát Phượng chia sẻ những dòng tâm sự, kèm theo clip ghi lại hình ảnh nghệ sĩ Lê Bình ngồi xe lăn khóc khi cô vào thăm đàn anh trong bệnh viện khiến nhiều người nhói lòng.

Cô viết: "Sinh - Lão - Bệnh - Tử. Sinh ra, lớn lên, già đi và bệnh rồi chết. Đó là quy luật của tạo hóa không ai tránh khỏi. Nói sát nghĩa nghe tàn nhẫn quá phải không? Nhưng đó là câu anh Lê Bình nói với Cát khi chỉ có hai anh em. Anh nhìn Cát, miệng anh cười, nhưng nước mắt anh chảy.

Cát hỏi: 'Sao anh khóc? Anh đừng khóc nữa, ảnh hưởng sức khỏe lắm'. Anh nói: 'Anh thấy vui quá. Vì anh không nghĩ anh em nghệ sĩ và khán giả thương anh và quan tâm đến anh nhiều như vậy. Anh vui lắm Phượng!'.

Anh ơi, anh em nghệ sĩ luôn bên cạnh anh, khán giả của anh vẫn còn thương anh rất nhiều. Ai ai cũng đều mong anh luôn mạnh mẽ để chiến đấu, để phóng qua nó nghe anh.

Nghệ sĩ Lê Bình cho biết lần vô thuốc này khiến anh đau đớn. Anh lại cười nhưng nước mắt anh lại chảy. Anh nói: 'Lần vô thuốc này đau quá em nhưng anh cắn răng chịu đựng để vượt qua. Anh sẽ chiến đấu tới cùng'.

Anh có đứa con gái chăm anh, túc trực bên anh suốt. Cháu nói: Ba con mạnh mẽ lắm".

{keywords}
Nghệ sĩ Lê Bình cho biết lần vô thuốc này khiến ông vô cùng đau đớn.


Trong suốt cuộc trò chuyện với Lê Bình, Cát Phượng liên tục phải quay mặt đi gạt nước mắt không để đàn anh chứng kiến. Cô cũng ôm và động viên nghệ sĩ Lê Bình để ông có thêm sức mạnh chiến đấu với bệnh tật.

Ngoài số tiền 5 triệu gửi tặng Lê Bình, Cát Phượng cũng đứng ra kêu gọi mọi người ủng hộ một phần chi phí giúp đỡ người nghệ sĩ đang trong tình cảnh hoạn nạn.

Cô cũng dùng tên mình đứng ra nhận tiền ủng hộ nghệ sĩ Lê Bình từ ngày 19/4 đến hết ngày 23/4. "Xin hãy chia sẻ rộng khắp dùm cát để nghệ sĩ Lê Bình được nhận nhiều thương yêu từ khán giả. Cát cảm ơn rất nhiều", Cát Phượng viết.

Khoảng 1 tuần trước, nghệ sĩ Lê Bình phải nhập viện trong tình trạng sức khỏe yếu. Ông bị liệt nửa thân dưới, hai chân sưng phù do bệnh tình ngày càng trở nặng.

Người nhà nghệ sĩ Lê Bình chia sẻ, do cơ địa của ông không hợp thuốc nên dẫn đến tình trạng sốt cao, khó thở. Bác sĩ cho hay liệu trình này sẽ gồm sáu ống hóa chất, cách nhau 21 ngày. Nếu trường hợp đến ống thứ ba mà sức khỏe Lê Bình vẫn không cải thiện, buộc lòng phía bệnh viện phải ngưng liệu trình và cầu may mắn vì xem như hết cách cứu chữa.

Do hoàn cảnh gia đình đơn chiếc, bên cạnh hai người con của Lê Bình, nhiều ngày qua, một số bạn bè, đồng nghiệp và khán giả hâm mộ cũng thường xuyên đến bệnh viên thay nhau tục trực chăm sóc ông.

Để thuận lợi cho quá trình điều trị và theo dõi của bác sĩ, Lê Bình cũng được chuyển từ hành lang vào nằm trong phòng bệnh có điều hòa, các thiết bị hỗ trợ cần thiết.

Hà Lan

Bệnh tình nghệ sĩ Lê Bình chuyển biến xấu sau đợt vào hóa trị đầu tiên

Bệnh tình nghệ sĩ Lê Bình chuyển biến xấu sau đợt vào hóa trị đầu tiên

– Do không đáp ứng được thuốc, Lê Bình trở nên sốt cao, khó thở sau đợt vào hóa chất đầu tiên. Hiện sức khỏe của ông ngày càng suy yếu và khả năng sẽ không thể tiếp tục liệu trình điều trị.