- Sau nhiều tháng điều trị bệnh ung thư phổi, nghệ sĩ Lê Bình cho biết đã liên lạc với vợ cũ của mình vì tình trạng bệnh đã chuyển biến xấu khi ung thư đã di căn vào xương.

Ánh Tuyết: Khi tôi chết, hãy hỏa thiêu, đừng chôn cất hay thờ cúng

Diễn viên Quốc Tuấn: Bé Bôm hôn đàn trước khi đi ngủ

Ngọc Sơn quỳ gối khi được mẹ tặng xe 3 tỷ mừng sinh nhật tuổi 50

{keywords}
Tin Sao Việt ngày 24/11: Trong buổi phỏng vấn với một trang báo, nghệ sĩ Lê Bình cho biết trong lần kiểm tra sức khỏe gần đây nhất, tất cả các bộ phận trên cơ thể ông đều tốt, nhưng chính giữa hai buồng phổi mọc ra một khối u như cái gai. Sau nhiều tháng điều trị bệnh ung thư phổi, tình trạng bệnh của nam diễn viên đã di căn vào xương, sống chết khó lường. Giữa thời điểm này, nghệ sĩ Lê Bình quyết định nhắn tin cho vợ cũ đã ly hôn, bảo bà quay về.

 

{keywords}
Siêu mẫu Phương Mai cho biết khi đi tham dự một sự kiện ở Sài Gòn, cô đã bị mất trộm chiếc điện thoại ngay trên bàn tiệc. "Em để điện thoại trên bàn, cạnh đĩa đồ ăn của mình, đứng lên tại chỗ chào hỏi nói chuyện với bạn bè một chút mà khi nhìn lại điện thoại đã không cánh mà bay. Không một ai trên bàn tiệc có thể tin nổi là điện thoại của em đã bị đánh cắp, chính em cũng không tin. Rồi nó còn liên hệ ngược lại cho bạn em đòi em trả 1000 USD để chuộc điện thoại, không quên nhắn tin cung cấp luôn số tài khoản ngân hàng. Mọi người xem có lộng hành không chứ?", Phương Mai kể lại.

 

{keywords}
Nam diễn viên nổi tiếng Cổ Thiên Lạc đã có mặt tham gia một sự kiện ở Việt Nam.

 

{keywords}
Lễ ăn hỏi của Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016 Thanh Tú và chồng doanh nhân Nguyễn Thành Phương được diễn ra tại nhà riêng ở Hà Nội. Trong ngày trọng đại của mình, người đẹp luôn nở nụ cười hạnh phúc và có những khoảnh khắc e ấp bên chồng.

 

 

{keywords}
Á hậu Thuý An chia sẻ hình ảnh tham gia sự kiện tại Buôn Mê Thuột. Cô đã bỏ lỡ cơ hội tham gia đấu trường Hoa hậu Quốc tế 2018 tại Nhật Bản vì sức khoẻ có vấn đề.

 

 

{keywords}
Ái Phương chia sẻ hình ảnh cũ chụp ảnh bìa cùng Diễm My 9x cho báo Mực Tím. Cô chia sẻ: "Ngày mình 17 tuổi nửa tồ nửa già. Mình luôn nghĩ tới năm mình 29, 30 tuổi sẽ không còn nửa nạc nửa mỡ mà mặn hẳn luôn. Năm mình 17 tuổi mình lên cái bìa này mặt tròn quay ngây thơ muốn xỉu nơi Mực Tím".

 

{keywords}
Sau hai tuần dự thi Hoa hậu Thế giới 2018 tại Trung Quốc, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy được chuyên trang sắc đẹp quốc tế Missosology xếp ở hạng 12, tụt 3 bậc so với bảng xếp hạng trước đó. Trong thời gian qua, Tiểu Vy đã đạt được những thành tích như Top 30 phần thi Tài năng, Top 32 phần thi Siêu mẫu.

 

{keywords}
Trong buổi tiệc sinh nhật của đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 - Jenny Kim, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 (Miss Supranational 2018) - Minh Tú đã tặng món quà là bộ áo dài có thêu tên của Hoa hậu đến từ xứ Hàn.

 

{keywords}
Gần một tuần thi đấu tại Ba Lan, Minh Tú nhận được nhiều lời khen từ khán giả quốc tế và quê nhà bởi sự thể hiện chuyên nghiệp của mình. Bên cạnh đó, cô cũng ghi điểm với tính cách hòa đồng, thân thiện khi cho đại diện Philippines mượn đầm, cho một thí sinh khác ở phòng bên mượn bàn là.

 

{keywords}
Khoảnh khắc vui đùa bên nhau của Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu Huyền My đã đánh tan tin đồn bằng mặt không bằng lòng của 2 người đẹp. Huyền My hóm hỉnh viết: "Chụp hình nghiêm túc được mấy bức đầu, sau đó là chị ngã em nâng ngay được".

 

{keywords}
Siêu mẫu Hà Anh khoe hình ảnh con gái Myla gần 5 tháng tuổi. Cô viết: "Myla của mẹ giờ đã 10 cân 4, cao 68cm. Ai cũng khen Myla lớn nhanh như thổi. Mẹ yêu nhất cái miệng hay cười và đôi mắt tròn sáng cũng cười theo của con. Cứ lúc nào ngủ dậy, mở mắt, việc đầu tiên của con là nở nụ cười với mẹ thật đáng yêu. Mẹ cho rằng đó là vì khi mang thai con, mẹ giữ cho mình tâm trạng lúc nào cũng hạnh phúc, tươi vui, nên con của mẹ giờ mới thành cô bé hạnh phúc, tươi vui thế này". 

 

{keywords}
Người mẫu Nguyễn Quân đăng tải hình ảnh làm mặt "khổ" cùng con, kèm theo dòng trạng thái hài hước: "Cố lên con sắp qua Black Friday rồi".

 

{keywords}
Đại Nhân khoe hình ảnh ăn mừng sinh nhật muộn cùng vợ chồng Khởi My, ca sĩ Thanh Duy và bạn bè.

 

{keywords}
Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ lại một kỷ niệm cũ trên trang cá nhân từ năm 2013 với dòng trạng thái: "Điều ước 5 năm trước giờ có thiệt". Cụ thể, cô đã chia sẻ bức hình ảnh bé gái nghịch phấn của mẹ với chú thích: "Khi lập gia đình, nếu có bé gái hầu như bà mẹ nào cũng sẽ bắt gặp những cảnh này. Mấy hộp phấn vỡ vụn, son môi bị gãy, giày cao gót bị lôi ra thử vứt tung tóe". Phía dưới phần bình luận, Thu Thảo trò chuyện vui với bạn bè rằng con gái đầu lòng của mình hiện giờ thích soi gương, điệu đà.

Lưu Hằng

Khám phá góc bí mật đắt giá của siêu mẫu Phương Mai

Khám phá góc bí mật đắt giá của siêu mẫu Phương Mai

Hay nhận mình là cô gái… “đàn ông tính”, song Phương Mai cũng không thể chối bỏ sức quyến rũ của những món đồ lấp lánh đối với mình. Và phòng thay đồ trong căn hộ là nơi giấu nhiều bí mật lấp lánh của nàng siêu mẫu.

Ghé thăm căn hộ phục vụ sở thích múa cột của MC Phương Mai

Ghé thăm căn hộ phục vụ sở thích múa cột của MC Phương Mai

Không quá xa hoa và sang trọng, căn hộ của Phương Mai được thiết kế theo tiêu chí tiện nghi, phục vụ sở thích tiệc tùng và đam mê múa cột của cô.

Fan thán phục vì siêu mẫu Phương Mai múa cột quá chuyên nghiệp

Fan thán phục vì siêu mẫu Phương Mai múa cột quá chuyên nghiệp

Nữ MC, người mẫu vừa khiến nhiều người bất ngờ khi thể hiện khả năng múa cột điêu luyện của mình.