Nghệ sĩ Lê Bình chia sẻ về bệnh tình của mình vào ngày 10/4:

Sau một năm điều trị bệnh ung thư phổi, bệnh tình của nghệ sĩ Lê Bình ngày càng trở nặng, tế bào ung thư đã di căn nhiều nơi khiến phần thân dưới của ông bị liệt. Trước đây, ông được điều trị ngoại trú nhưng trong những tháng gần đây, nam diễn viên phải nhập viện.

Ngày 15/4, sau khi vào thăm nghệ sĩ Lê Bình, một đồng nghiệp của ông cho biết nam diễn viên gạo cội đang rơi vào trạng thái sốt và hôn mê hai ngày liền. Hiện tại, tình trạng sức khoẻ của ông đã chuyển biến xấu. Theo hình ảnh của người này chia sẻ, nghệ sĩ Lê Bình đã gầy hơn trước rất nhiều.

{keywords}
Một đồng nghiệp chia sẻ hình ảnh Lê Bình khi vào thăm hỏi mới đây.

Cách đây ít ngày, diễn viên Trịnh Kim Chi, nghệ sĩ Trung Dân, Nhật Cường... cũng vào bệnh viện thăm nghệ sĩ Lê Bình. Khi trò chuyện, Trịnh Kim Chi được nam nghệ sĩ cho biết phần mông của ông đã bị hoại tử. Sức khỏe của ông yếu đi rất nhiều và nói chuyện khó khăn hơn.

“Mấy ngày nay, tôi mệt và yếu hơn, sức khỏe xuống lắm. Tôi ăn uống gì cũng bị nghẹn, nuốt không được. Ngày nào, tôi cũng cố gắng ăn chút gì đó”, nghệ sĩ Lê Bình chia sẻ.

{keywords}
Nghệ sĩ Trung Dân và Nhật Cường vào thăm nam diễn viên vào ngày 10/4.

Sau khi hỏi thăm, nghệ sĩ Nhật Cường đã gửi số tiền ủng hộ là 52 triệu 200 nghìn đồng đến tận tay nghệ sĩ Lê Bình. Tuy nhiên, ông chỉ xin nhận một nửa số tiền và nhờ mọi người chuyển số tiền còn lại cho nghệ sĩ Hoàng Lan.

"Tôi cảm ơn các bạn bè đã vào thăm tôi. Ở đây các thân nhân của bệnh nhân khác cũng chạy qua chạy lại chăm nom tôi. Quý lắm. Anh chị em góp tiền hỗ trợ, tôi không biết nói sao cho hết sự cảm kích của tôi. Nhưng tôi và Hoàng Lan cùng hoàn cảnh như nhau. Hoàng Lan cũng đang khó khăn chật vật lo thuốc men. Cô ấy cũng đang bị bệnh hành lắm. Anh em chúng tôi đùm bọc nhau mà sống. Mọi người thương, giúp tôi chuyển tiền này cho Hoàng Lan để cô ấy tiếp tục chữa trị", ông nói thêm.

Dù bệnh ngày càng nặng hơn nhưng nghệ sĩ Lê Bình vẫn lạc quan. Ông chia sẻ mình muốn viết hồi ký. Viết về những tâm nguyện dành cho cuộc đời.

"Bác sĩ nói còn nước còn tát. Tôi cũng tin tưởng sự tận tâm của các bác sĩ. Con người có số có phần. Cứ cố thôi", ông nói.

Lưu Hằng

Bị hoại tử, thân dưới mất cảm giác, sức khỏe nghệ sĩ Lê Bình chuyển biến xấu

Bị hoại tử, thân dưới mất cảm giác, sức khỏe nghệ sĩ Lê Bình chuyển biến xấu

 - Sau khi vào bệnh viện thăm nghệ sĩ Lê Bình, diễn viên Trịnh Kim Chi được nghệ sĩ Lê Bình cho hay vòng 3 của nam diễn viên đã bị hoại tử, phần thân dưới không còn cảm giác.