- Từ những va chạm cũ, hai nam ca sĩ gạo cội của làng nhạc Việt bỗng dưng ‘nổi sóng’ trên mạng xã hội.

Cuối tháng 3/2016, Tuấn HưngThu Phương vướng vào vụ lùm xùm lời qua tiếng lại sau khi nam ca sĩ nhắc khéo đàn chị tự ý sử dụng bài Nắm lấy tay anh của mình biểu diễn. Giữa tâm bão dư luận, Duy Mạnh bất ngờ mắng Tuấn Hưng ‘ăn cháo đá bát’ vì cũng từng hát nhạc của anh mà không xin phép. Vụ việc này đã được khép lại với lời xin lỗi của Tuấn Hưng.

{keywords}
Một trong những bình luận được cho là nguồn cơn khơi mào sự việc.

Tuy nhiên mới đây, Duy Mạnh và Tuấn Hưng được cho là tiếp tục ám chỉ nhau về những sự cố đã qua. Nguồn cơn bắt đầu từ những lần Duy Mạnh livestream hát trên trang cá nhân những bài do anh sáng tác. Một số bài này được thể hiện bởi Tuấn Hưng nên fan của anh nhắc đến chuyện cũ. Với tính cách thẳng thắn, Duy Mạnh không ngại đáp trả những bình luận này.

Sự việc sau đó đến tai Tuấn Hưng khiến anh bức xúc viết trên trang cá nhân: “Đố kỵ sẽ chỉ làm bạn mãi mãi tụt về phía sau khi mà mọi người mải miết lao động và không ngừng cố gắng. Hãy nhìn lại bản thân xem bên cạnh mình có được bao nhiêu người anh em, bao nhiêu ánh mắt thiện cảm? U mê mụ mẫm với hào quang quá khứ thì mãi chỉ là ánh sáng heo hắt nơi cuối con đường mà thôi. Đàn ông là phải nói thẳng vào mặt nhau mới là đàn ông”.

{keywords}

Duy Mạnh đăng lại một loạt các ca khúc của mình từng được Tuấn Hưng thể hiện.


{keywords}
Phản ứng của Duy Mạnh 

Trên trang cá nhân của Tuấn Hưng, Tú Dưa và MC Phan Anh thể hiện sự đồng tình với nội dung anh chia sẻ.

{keywords}
Mối quan hệ đồng nghiệp giữa Tuấn Hưng và Duy Mạnh bỗng chốc trở nên căng thẳng.

Sau bài đăng của Tuấn Hưng, Duy Mạnh liên tục chia sẻ những ca khúc của anh được Tuấn Hưng thể hiện. Mỗi chia sẻ của Duy Mạnh thu hút hàng nghìn lượt bình luận từ người dùng mạng. 

Gia Bảo