Cách đây ít phút, nữ diễn viên, nhà sản xuất phim Ngô Thanh Vân đã có những dòng chia sẻ khi bị khán giả chỉ trích ngược sau khi lên tiếng phản đối việc nữ ca sĩ Kacey Musgraves mặc áo dài không quần.

Một bộ phận khán giả cho rằng, Ngô Thanh Vân nên xem xét lại bản thân trước khi chỉ trích người khác. Họ dẫn chứng bằng hình ảnh cô mặc bộ trang phục được cho là áo dài với phong cách xuyên thấu, hở rốn.

{keywords}
Ngô Thanh Vân chia sẻ thiết kế mình mặc không phải áo dài truyền thống Việt Nam.

Đáp lại, Ngô Thanh Vân viết: “Đó là thời điểm cách đây 15 năm, lúc đó tôi khoảng 25 tuổi, đang là người mẫu cho show thời trang của nhà thiết kế Mai Lâm. Nhà thiết kế đưa gì, tôi mặc đó. Thêm vào đó, đây không phải là áo dài khi không có xẻ tà hai bên và có phần xẻ nửa rốn. Vì thế, đánh đồng tôi với việc mặc áo dài theo cách phản cảm như nữ ca sĩ kia là hoàn toàn không chính xác".

Cô cũng cho biết, bản thân bức xúc chỉ trích Kacey Musgraves bởi vì từ khi trở thành nhà sản xuất phim, sứ mệnh cô đặt ra cho mình là quảng bá văn hóa Việt Nam đến quốc tế, thông qua điện ảnh và các dự án khác nhau. Cô lấy dẫn chứng về phim “Cô Ba Sài Gòn” từng làm. "Khi thấy chiếc áo dài truyền thống được mặc một cách sai lệch, tôi cảm thấy rất phẫn nộ vì công sức bảo vệ chiếc áo dân tộc bị xúc phạm", Ngô Thanh Vân trải lòng.

{keywords}
Ngô Thanh Vân cho rằng, việc đánh đồng mình và nữ ca sĩ nhạc đồng quê Mỹ là không chính xác.

Cô cũng phân trần, trong tâm lý nóng giận, cô đã có những lời lẽ khá nặng nề để chỉ trích ca sĩ kia, đó là điều không nên và gửi lời xin lỗi đến những người cảm thấy khó chịu vì điều đó. Cô cũng mong mọi người có thể nhìn nhận sự việc một cách đúng đắn nhất.

"Tuy nhiên, tôi vẫn giữ nguyên quan điểm của mình rằng việc ca sĩ kia mặc một bộ trang phục truyền thống của quốc gia khác mà không có tìm hiểu là việc làm sai, cần lên án”, Ngô Thanh Vân khẳng định.

Ở phần bình luận, đa số mọi ý kiến tỏ ra đồng quan điểm với Ngô Thanh Vân. "Ủng hộ Ngô Thanh Vân. Người của công chúng khi khoác bộ trang phục truyền thống của một quốc gia hãy tìm hiểu giá trị của bộ trang phục mà mình khoác lên, không thể hời hợt và kịch cỡm", một độc giả bình luận.

"Tôi cũng nghĩ, bộ đồ Ngô Thanh Vân mặc khi đó không phải áo dài", một người hâm mộ khác bày tỏ quan điểm.

Trước đó, Ngô Thanh Vân đã lên tiếng chỉ trích nữ ca sĩ nhạc đồng quê người Mỹ Kacey Musgraves khi mặc trang phục áo dài truyền thống của Việt Nam mà không mặc quần trong buổi biểu diễn hôm 10/10 tại Dallas (Mỹ).

"Trước khi mặc bộ trang phục truyền thống của một đất nước nào đấy thì cũng nên tìm hiểu cho kỹ hoặc dĩ chăng làm ơn google một cái để xem nước người ta mặc nó như thế nào đi. Thời đại gì rồi? Điện thoại cũng đã làm bạn thông minh lên gấp bội phần rồi đấy chứ. Vậy tại sao?", nữ diễn viên bức xúc.

Hà Lan

Chê ca sĩ Mỹ, Ngô Thanh Vân bị khui lại ảnh áo dài không nội y

Chê ca sĩ Mỹ, Ngô Thanh Vân bị khui lại ảnh áo dài không nội y

Sau khi lên tiếng chỉ trích Kacey Musgraves, chính Ngô Thanh Vân lại rơi vào tranh cãi tương tự khi trước đây nữ diễn viên từng mặc áo dài xuyên thấu, không nội y.