Chiều 9/11, đám cưới của Ông Cao Thắng và Đông Nhi chính thức được diễn ra tại Phú Quốc, với sự góp mặt của hàng trăm khách mời, trong đó có gần 200 sao Việt. Nhiều nghệ sĩ Việt đã đáp 3 chuyến bay liên tiếp trong sáng và trưa nay để chung vui cùng đôi uyên ương. MC Trấn Thành là người đảm nhận vai trò dẫn dắt buổi lễ.

{keywords}
Ngô Thanh Vân thừa nhận từng bỏ cuộc vì mãi không tìm được tình yêu.

Kết thúc phần nghi thức cưới, các khách mời hào hứng tiến lên lễ đường để nhận hoa cưới từ Đông Nhi. Người bắt được bó hoa là một thành viên trong ê kíp của Đông Nhi. Tuy nhiên, ngay lập tức, Trúc Nhân và Jun Phạm đã giành lấy bó hoa từ tay người này.

Sau đó, nam ca sĩ nhanh chóng nhét vào tay Ngô Thanh Vân và ép cô tiến lên sân khấu. Lúc này, Trấn Thành đã mời nữ diễn viên "Hai Phượng" gửi lời chúc phúc đến vợ chồng Ông Cao Thắng và Đông Nhi.

“Thật ra, chị đã mong chờ một tình yêu từ rất lâu rồi nhưng không may mắn tìm được điều đó và cũng đã bỏ cuộc. Nhưng ngày hôm nay, khi đứng ở đây và nhìn thấy sự kiên trì của 2 em trong 10 năm qua. Nó là một điều quá tuyệt vời, quá đẹp và nó bỗng dưng cho chị động lực để một lần nữa tin vào tình yêu. Xin được chúc hai em nhiều hạnh phúc và thật nhiều nghị lực cho đoạn đường sắp tới”, Ngô Thanh Vân chia sẻ.

Sau khi đoạn clip ghi lại lời phát biểu của Ngô Thanh Vân trong đám cưới được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ tỏ ra bất ngờ về chuyện tình cảm của nữ diễn viên. Bởi cô là một người hội tụ đầy đủ các yếu tố mà mọi cô gái đều ao ước như xinh đẹp, tài giỏi, thành đạt... nhưng lại chưa tìm được bạn đời cho mình, dù đã bước sang tuổi 40. Ngoài những lời chúc đến chủ nhân của lễ cưới, khán giả cũng không quên dành nhiều lời chúc đến Ngô Thanh Vân.

Lưu Hằng

Ngô Thanh Vân mang 'Hai Phượng' sang Hàn hội ngộ mỹ nam Thái

Ngô Thanh Vân mang 'Hai Phượng' sang Hàn hội ngộ mỹ nam Thái

Ngô Thanh Vân là khách mời duy nhất của Việt Nam dự Tuần lễ phim Đông Nam Á tại Hàn Quốc khai mạc ngày 1/11 tới.