Đàm Vĩnh Hưng mới đây đã đăng tải một clip quay lại cảnh anh chị em nghệ sĩ tới dự sinh nhật danh hài Hoài Linh. Điều đáng chú ý là sau bữa tiệc, nghệ sĩ Hoài Linh đã dẫn Đàm Vĩnh Hưng lên một căn phòng "bí mật" mà anh gọi là "thế giới trầm hương".

Theo đó, bên trong căn phòng khá rộng được danh hài Hoài Linh sử dụng toàn bộ diện tích để trưng bày trầm hương. Nhiều bức tượng Phật, Quan Âm, non bộ và linh thú được tạc tỉ mỉ nghệ thuật khiến người xem phải trầm trồ.

Chính Đàm Vĩnh Hưng cũng phải vô cùng ngạc nhiên vì căn phòng này của đàn anh và phải thốt lên: "Trời ơi, không thể tưởng tượng nổi. Trầm hương hả anh? Trời ơi, không biết bao nhiêu tiền chỗ này đây?".

Hoài Linh đáp: "Trầm hết đó em, có cả Kỳ Nam nữa (loại gỗ trầm có giá lên tới vài tỷ đồng). Những cái này người ta điêu khắc, làm hết xong mới gửi cho mình".

{keywords}
Hoài Linh sở hữu thế giới trầm hương khiến Đàm Vĩnh Hưng trầm trồ.

Tiếp đó, Hoài Linh còn dẫn Đàm Vĩnh Hưng tới một chiếc tủ kính có để rất nhiều chiếc vòng làm từ trầm hương. Mỗi chiếc vòng đều được đựng trong một chiếc hộp riêng biệt. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, mỗi sản phẩm này có giá lên tới 2,2 tỷ đồng.

Cuối clip, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã gửi lời chúc mừng sinh nhật tới người anh của mình. Anh chia sẻ: "Lâu lắm rồi em mới được gần anh trong ngày sinh nhật. Em chúc anh nhiều sức khỏe, chúc cho mọi thứ tốt đẹp nhất sẽ đến với anh và anh mãi mãi thành công. Với anh, món quà quan trọng nhất trong cuộc đời này là sức khỏe của bố mẹ. Em mong điều ước của anh sẽ thành sự thật. Mong anh gặp được nhiều điều tốt đẹp nhất trong cuộc đời này".

Nhiều khán giả sau khi xem xong clip cũng không khỏi trầm trồ vì độ giàu có của danh hài Hoài Linh bởi bình thường, anh là một nghệ sĩ vô cùng giản dị, gần gũi với mọi người.

"Một chiếc vòng có giá 2,2 tỷ thì giá trị căn phòng này phải trên dưới trăm tỷ", "Chú Hoài Linh khiến người ta nể phục thật. Độ giàu có của chú không kém cạnh ai mà chú vẫn giữ lối sống khiêm tốn, giản dị" là những bình luận của người hâm mộ dành cho Hoài Linh.

Trước đó, nhiều khán giả cũng phải trầm trồ thán phục khi biết chính danh hài Hoài Linh là người đã "dụ" Đàm Vĩnh Hưng chơi kim cương - một thú vui đắt đỏ của nghệ sĩ Việt. Theo đó, danh hài Hoài Linh công bố trên báo chí “Tôi dạy Đàm Vĩnh Hưng chơi kim cương”. Đồng thời, Mr. Đàm cũng khẳng định anh yêu kim cương là “nhờ” Hoài Linh. Và bậc đàn anh chẳng tiếc gì tặng ca sĩ hai viên kim cương giá trị.

{keywords}
Hoài Linh còn xây nhà thờ Tổ trị giá cả trăm tỷ đồng.

Ngoài ra, danh hài Hoài Linh khiến nhiều người thán phục vì bỏ ra cả trăm tỷ đồng xây nhà thờ Tổ - nơi được nhiều nghệ sĩ thường xuyên lui tới thăm nom.

Nhà thờ Tổ của Hoài Linh khởi công từ năm 2014 và mất hơn 2 năm mới hoàn thành. Công trình được xây dựng trên mảnh đất có diện tích 7000 mét vuông, với nhiều gỗ quý, cây cảnh đắt tiền và tượng đồ sộ.

Ngoài các phân khu lớn như nhà thờ chính, nhà thợ phụ, nhà nghỉ cho người thăm viếng ở lại qua đêm thì khuôn viên khu nhà thờ Tổ được trang trí rất nhiều tiểu cảnh, cây cảnh tạo nên vẻ đẹp thoáng đãng, yên bình.

Đặc biệt, khu điện chính được thiết kế, điêu khắc với rất nhiều chi tiết được sơn son thếp vàng đắt giá. Sự nổi bật này vừa khiến cho khu điện thờ trở nên trang nghiêm và kính cẩn hơn rất nhiều. Ngoài ra, khu bàn thờ chính và ban thờ tam vị thánh cũng được trang trí tinh xảo với thiết kế rất cầu kỳ. Với thiết kế độc đáo, khu nhà thờ Tổ này khiến cho bất cứ ai đặt chân vào cũng phải bày tỏ sự ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp uy nghi, bề thế chẳng khác gì cung điện thời xưa.

Hà Lan

Quang Linh mếu máo, cầu cứu danh hài Hoài Linh trên truyền hình

Quang Linh mếu máo, cầu cứu danh hài Hoài Linh trên truyền hình

 - Khi nhận xét tiết mục của Trần Tùng Anh về màn hát chầu văn, Quang Linh mếu máo cho biết những lúc này anh thật sự ước có giám khảo Hoài Linh nhận xét.