{keywords}
Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà thường xuyên đăng tải hình ảnh về cuộc sống cá nhân của mình. Thời gian gần đây, nữ diễn viên liên tục xuất hiện với thân hình gầy gò trông thấy.

 

{keywords}
Thậm chí, khi diện trang phục hở vai, Hà Tăng để lộ xương vai thấy rõ khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

 

{keywords}
Không chỉ để lộ thân hình mỏng manh, nàng ngọc nữ còn gây xót xa với đôi chân gầy guộc, khẳng khiu.

 

{keywords}
Vóc dáng "mình hạc xương mai" của "ngọc nữ" màn ảnh Việt trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Nhiều người còn để lại bình luận trực tiếp tại các hình ảnh mà chân dài sinh năm 1986 đăng tải.

 

{keywords}
Người hâm mộ mong rằng Tăng Thanh Hà sẽ quan tâm bồi bổ để có thân hình đầy đặn và có sức sống hơn

 

{keywords}
Dù ít khi chia sẻ về thể trạng của bản thân nhưng chính Tăng Thanh Hà cũng nhận thấy điều đáng báo động, nên cô cũng mong muốn tăng cân trong thời gian tới.

 

{keywords}
Hàng ngày, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" thường xuyên tập luyện thể dục để có vóc dáng thon thả, tăng cường thể chất. Trong hình ảnh mới nhất vừa đăng tải, người đẹp tự tin khoe cơ bụng trước gương.

 

{keywords}
Ngoài ra, Tăng Thanh Hà cũng khéo léo lựa chọn trang phục phù hợp, giúp cô vừa khoe dáng đẹp, vừa che đi những khuyết điểm mỗi khi xuất hiện.

 

{keywords}
Tăng Thanh Hà là nữ diễn viên gây dấu ấn với khán giả qua các bộ phim như Bỗng dưng muốn khóc, Hương phù sa,… Năm 2012, nữ diễn viên bất ngờ kết hôn cùng doanh nhân Louis Nguyễn và rút khỏi showbiz khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Sau khi kết hôn, cô tập trung chăm sóc gia đình hạnh phúc cùng ông xã và 2 nhóc tỳ xinh xắn Richard, Chloe. Cô chỉ xuất hiện tại một số sự kiện thời trang của những nhà thiết kế thân thiết.

Clip Tăng Thanh Hà chia sẻ bí quyết giữ dáng, làm đẹp, thời trang:

Công Nguyễn

Hoa hậu Thu Hoài phản pháo phát ngôn 'động chạm' của Nathan Lee

Hoa hậu Thu Hoài phản pháo phát ngôn 'động chạm' của Nathan Lee

 - Hoa hậu Thu Hoài đáp trả 'gắt' sau phát ngôn của Nathan Lee: "Chắc gì, nhân phẩm của bạn đã cao hơn người giúp việc?".