{keywords}
Tối 9/10, Quách Tuấn Du tổ chức sinh nhật, mời hàng trăm khách đến chung vui tại một trung tâm tổ chức sự kiện sang trọng ở quận 3, TP. HCM. Sinh nhật của Quách Tuấn Du vào ngày 13/10 nhưng vì anh phải đi lưu diễn Mỹ gần 1 tháng nên đành tổ chức sớm.

 

{keywords}
Trong tiệc mừng đánh dấu tuổi 38, Quách Tuấn Du mặc trang phục khá "đặc biệt" có tà rời dài quét đất, do một NTK đàn em làm riêng. Bên cạnh nam ca sĩ là NSƯT Thái Hùng.

 

{keywords}
Là tiệc sinh nhật nhưng Quách Tuấn Du tổ chức hoành tráng không kém gì đám cưới. Dàn ngôi sao sân khấu miền Tây như Dương Ngọc Thái, Lâm Hùng, Lâm Vũ, Châu Gia Kiệt... có mặt đông đủ.

 

{keywords}
Phi Thanh Vân mặc đầm đỏ khoét sâu, khoe ngực đầy bên Long Nhật.

 

{keywords}
Vừa nhập tiệc, Quách Tuấn Du đã hát liên khúc nhạc dance sở trường tặng quan khách. Dù vừa đói vừa mệt vì phải chuẩn bị tiệc từ chiều nhưng nam ca sĩ vẫn hát sung, không giảm phong độ.

 

{keywords}
Ngọc Sơn - cha nuôi Quách Tuấn Du đến muộn, xin hát một bài tân cổ tạ lỗi. Sau đó, Ngọc Sơn cùng hai con nuôi là Quách Tuấn Du và Dương Ngọc Thái lần đầu tam ca, hát liên khúc "không nơi đâu có" chiêu đãi mọi người. 

 

{keywords}
 Đến dự sinh nhật, Ngọc Sơn tặng quà quen thuộc của mình là vàng cho Quách Tuấn Du. 

 

{keywords}
Quang Lê đến khi chương trình đã diễn ra quá nửa. Nam ca sĩ gây sốc khi tặng vương miện cùng danh hiệu "Mister International Bolero Remix 2020" (Nam vương Bolero Remix quốc tế 2020) cho Quách Tuấn Du. Theo lời Quang Lê, chiếc vương miện lấp lánh này phần lớn là.. hột xoàn giả, nhưng có một viên kim cương là thật.

 

{keywords}
Chủ nhân buổi tiệc cho biết, anh là người nổi tiếng chiêu trò nhưng không ngờ Quang Lê còn cao tay hơn. Ngay sau đó, Quang Lê đã giúp Quách Tuấn Du đeo sash, đội vương miện trên sân khấu.

 

{keywords}
Ít ai biết, Quang Lê và Quách Tuấn Du là bạn bè thân thiết. Cả hai quen nhau hồi năm 2001, khi Quách Tuấn Du sang Mỹ lưu diễn. Trả lời VietNamNet, Quách Tuấn Du nói anh không quan tâm giá trị viên kim cương vì tình cảm và những gì Quang Lê làm cho mình là vô giá.

 

{keywords}
Vợ chồng Lâm Khánh Chi tới khá muộn, khi đã gần tàn tiệc.

 

{keywords}
Đáng lưu ý, hot girl Ivy - nhân vật đang gây xôn xao với ảnh được Quang Lê hôn má, cũng xuất hiện tại buổi tiệc. Hot girl sinh năm 1992, từng có hôn nhân ngắn ngủi hơn 2 tháng với Hồ Quang Hiếu. Đến dự sinh nhật, cô diện váy hồng lộng lẫy, ngồi cạnh Quang Lê suốt buổi tiệc.

Cẩm Lan

Bạn gái bỏ con sau khi mâu thuẫn, chia tay Quách Tuấn Du

Bạn gái bỏ con sau khi mâu thuẫn, chia tay Quách Tuấn Du

Tâm sự với VietNamNet, Quách Tuấn Du rưng rưng xúc động khi nhắc chuyện trong quá khứ từng suýt có con.