Sau nhiều năm đi diễn, vợ chồng nghệ sĩ Trà My đã xây được căn nhà khá khang trang tại Minh Khai, Hà Nội.

Trà My vốn là nghệ sĩ cải lương của Đoàn cải lương Thái Bình. Duyên hài đến với chị thật tình cờ khi được đạo diễn, NSND Nguyễn Khải Hưng mời tham gia chương trình "Gặp nhau cuối tuần". Thời đó, chị cùng nghệ sĩ Quang 'tèo', Giang 'còi' đã làm nên bộ ba ăn ý. Lối diễn chân chất, mộc mạc, đời thường, rất gần gũi với bà con nông thôn đã làm nên thương hiệu cho nghệ sĩ Trà My. Từ mối duyên đó mà chị rẽ hẳn sang diễn hài và khán giả cũng quen gọi chị là diễn viên hài hơn là nghệ sĩ cải lương.

Sau bao năm đi diễn, vợ chồng nghệ sĩ Trà My tích góp xây được căn nhà khá khang trang tại đường Minh Khai (Hà Nội). Tuy nhiên, do bệnh hiểm nghèo mà chồng nghệ sĩ Trà My đã ra đi sớm. Căn nhà khang trang vắng bóng người đàn ông trụ cột. Nghệ sĩ Trà My vừa làm bố, vừa làm mẹ, vừa làm trụ cột trong gia đình.

Mặc dù đi diễn thường xuyên nhưng Trà My là người nội trợ rất giỏi. Chị thường xuyên mời bạn bè tới nhà mỗi lúc không phải đi diễn, chiêu đãi bạn bè những món ăn ngon do chị nấu. 

{keywords}
Dù không có người giúp việc trong nhà, lại hay phải đi công tác nhưng căn nhà của nghệ sĩ Trà My rất gọn gàng sạch sẽ
{keywords}

{keywords}

Trong phòng khác nghệ sĩ Trà My dành một góc trang trọng để đặt bức tượng Phật bà Quan âm do một sư thầy vì yêu mến tài năng của chị mến tặng.
{keywords}

{keywords}
Góc trang điểm của nghệ sĩ Trà My
{keywords}

{keywords}
Căn bếp gọn gàng và sạch sẽ, mỗi lúc rảnh là nghệ sĩ Trà My lại trổ tài nấu nướng mời bạn bè thưởng thức
{keywords}

{keywords}
Góc học tập của con trai nghệ sĩ Trà My
{keywords}

{keywords}

{keywords}
Nghệ sĩ Trà My và con trai 
{keywords}
Lúc buồn hoặc căng thẳng trong công việc, nghệ sĩ Trà My thường ngồi hàng giờ nhìn ngắm bức ảnh cưới này. Mỗi lúc đó chị lại có thêm động lực để phấn đấu, nuôi con và quyết không đi bước nữa

T.Lê