- Đây là lần chia tay thứ 5 của Neymar và cô bạn gái Bruna Marquezine sau lần tái hợp gần nhất là trước thềm World Cup 2018.

Va li Louis Vuitton đắt giá đựng cúp vàng World Cup

Giọng ca nữ mặc bốc lửa gây tranh cãi trong đêm bế mạc World Cup 2018

Theo The Sun, Bruna Marquezine - bạn gái của tiền đạo nổi tiếng Neymar Jr. chia sẻ, cặp đôi lại chia tay sau khi tái hợp trước đó không lâu. Lần này là quyết định của nam cầu thủ điển trai người Brazil.

{keywords}
Ngôi sao bóng đá Neymar và bạn gái minh tinh Bruna Marquezine được ví như "tiên đồng, ngọc nữ" của làng bóng.

Trong một cuộc phỏng vấn, Bruna Marquezine đã khẳng định khi được hỏi về nghi vấn cả hai đã "đường ai nấy đi". Minh tinh 23 tuổi không chia sẻ lý do cụ thể khiến họ tan vỡ, đồng thời phủ nhận đồn đoán cặp đôi chia tay vì lý do bất đồng quan điểm về chính trị tại Brazil trước đó.

"Lần này là anh ấy đưa ra quyết định. Dù chia tay nhưng tôi vẫn luôn tôn trọng những gì đã trải qua trong thời gian chúng tôi bên nhau", Bruna Marquezine chia sẻ.

Danh thủ người Brazil Neymar Jr. và bạn gái Bruna Marquezine là đôi tình nhân nổi tiếng, nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông quốc tế. Cặp đôi hẹn hò từ năm 2013 nhưng đã trải qua 4 lần hợp - tan. Cả hai được đánh giá là đôi tình nhân đẹp nhất nhì làng bóng xứ Samba.

{keywords}
Bruna Marquezine tuyên bố thông tin cặp đôi đã "đường ai nấy đi" lần thứ 5.

Bruna Marquezine là người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng. Cô sở hữu gương mặt sắc sảo, chiều cao 1m70 cùng thân hình nóng bỏng với số đo 3 vòng lý tưởng. Trong danh sách các nàng WAGS xinh đẹp của làng túc cầu, Bruna luôn là cái tên ở "hàng top".

Lần tái hợp gần nhất của họ vào trước thêm World Cup 2018 khi chàng tiền đạo điển trai không ngần ngại tung ảnh thân thiết, lãng mạn với bạn gái minh tinh. Tất cả những lần tan vỡ, dù ai là người nói chia tay, Neymar cũng luôn bày tỏ sự đau khổ. Anh cũng mất không ít nước mắt và tâm sức vì người bạn gái xinh đẹp này.

Băng Tâm

Thất bại ở World Cup, cầu thủ xấu nhất tuyển Nhật gấp rút chuyện cưới mỹ nhân

Thất bại ở World Cup, cầu thủ xấu nhất tuyển Nhật gấp rút chuyện cưới mỹ nhân

Vừa ngây thơ vừa gợi cảm, Erina Mano là một trong những biểu tượng nhan sắc và tài năng nổi bật của showbiz Nhật Bản. 

Dàn nữ cổ động viên hấp dẫn nhất World Cup 2018

Dàn nữ cổ động viên hấp dẫn nhất World Cup 2018

Không thể phủ nhận thân hình nóng bỏng cùng vẻ ngoài hút mắt của dàn nữ cổ động viên này đã khiến không khí giải bóng lớn nhất hành tinh thêm “nóng” hơn.  

Các tuyển thủ Anh được vợ, người yêu ôm chặt vì chiến thắng tại World Cup

Các tuyển thủ Anh được vợ, người yêu ôm chặt vì chiến thắng tại World Cup

Với chiến thắng thuyết phục 2 - 0 trước đội tuyển Thuỵ Điển tại World Cup, các tuyển thủ Anh đã được vợ, người yêu ôm chầm vì sung sướng